Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người đẹp 'Tứ đại danh bổ' bí mật sinh hai con

Giang Nhất Yến từng được đánh giá là minh tinh tài sắc vẹn toàn. Tuy nhiên, sự nghiệp của cô không suôn sẻ vì vướng nhiều scandal tình ái.

Ngày 16/3, Sina đưa tin Giang Nhất Yến bị bắt gặp xuất hiện cùng với tài tử Triệu Hán Đường và hai bé trai. Hình ảnh được ghi lại từ tháng 11/2020, Sina cho rằng nữ diễn viên đã bí mật kết hôn sinh con.

Giang Nhất Yến và Triệu Hán Đường từng hợp tác trong phim 77 ngày (2018) do chính Triệu Hán Đường làm đạo diễn. Bộ phim thành công đem về nhiều giải thưởng nghệ thuật cho hai nghệ sĩ. Sau khi bị phát hiện có con, Giang Nhất Yến và Triệu Hán Đường không lên tiếng đính chính.

Giang Nhất Yến sinh năm 1983, kém Triệu Hán Đường 12 tuổi. Cô nổi tiếng với bộ phim như Tứ đại danh bổ, 77 ngày, Kiếm vũ, Đồng mưu, Hung thủ giấu mặt 2015, Viên đạn ma... Tài tử họ Triệu là diễn viên kỳ cựu trên màn ảnh Hoa ngữ, từng tham gia các phim Đại Minh cung từ, Tây Tạng bí mật, Tân Tây du ký.

Giang Nhat Yen sinh con anh 1

Giang Nhất Yến và Triệu Hán Đường phải lòng nhau sau khi hợp tác.

Vài năm trở lại đây, danh tiếng của Giang Nhất Yến giảm sút. Cô vốn là người đẹp cổ trang được đánh giá cao về diễn xuất. Hiện tại, nữ nghệ sĩ ít được giao các dự án lớn, thậm chí phải rời khỏi giới giải trí Đại lục tới Hong Kong tìm cơ hội.

Sina bình luận sự sa sút của Giang Nhất Yến là do cô bị đánh giá có EQ thấp, mâu thuẫn với nhiều nhân vật quyền lực trong giới giải trí như Lưu Diệc Phi, Đặng Siêu. Đồng thời, nữ diễn viên còn vướng vào nhiều scandal tình ái.

Giang Nhất Yến từng thừa nhận yêu đơn phương một người đàn ông mà cô không thể chạm đến, từ đó làm dấy lên tin đồn nữ diễn viên phải lòng Đặng Siêu khi hợp tác trong Tứ đại danh bổ. Điều này ảnh hưởng không nhỏ đến danh tiếng của tài tử.

Năm 2019, Giang Nhất Yến vướng phải tin đồn làm người thứ 3, phá vỡ hạnh phúc gia đình của người khác. Sau đó, cô và doanh nhân La Hồng đều lên tiếng phủ nhận thông tin tiêu cực và khẳng định họ chỉ là bạn bè.

Năm 2019, Giang Nhất Yến cũng gây tranh cãi khi giành giải thưởng về kiến trúc tại Mỹ. Tuy nhiên, thiết kế của cô bị đánh giá là giống với của một kiến trúc sư khác đã công bố năm 2018.

Giang Nhat Yen sinh con anh 2

Giang Nhất Yến từng được đánh giá cao, song cô vướng vào nhiều scandal đời tư.

Nữ diễn viên nặng 160 kg từ bỏ nghiệp diễn vì quá béo

Lưu Diễm Diễm được chú ý nhờ thân hình ngoại cỡ. Tuy nhiên, càng tham gia diễn xuất, cô càng tăng cân dẫn đến nhiều bệnh. Nữ diễn viên cuối cùng quyết định từ bỏ nghiệp diễn.

An Chi

Bạn có thể quan tâm