Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khán giả chia sẻ hình ảnh cháu nội hơn một tuổi của vua sòng bạc Macau

Mới đây, Hề Mộng Dao đưa con trai đi mua sắm và bị paparazzi bám theo săn ảnh. Ngay khi lộ mặt, cậu bé hơn một tuổi đã gây sốt khắp mạng xã hội.

Ngày 16/3, Sina đưa tin Hề Mộng Dao bị paparazzi bám theo và chụp ảnh cô đưa con trai Hà Quảng Sân đi mua sắm. Khác những lần xuất hiện trước đó, nữ siêu mẫu không che chắn, mà bế bé xoay mặt trực diện vào ống kính máy ảnh.

Trong khoảnh khắc lộ mặt hiếm hoi của Hà Quảng Sân, cậu bé được nhận xét có làn da trắng, vẻ ngoài lém lỉnh, khuôn mặt đáng yêu. Tờ Sina khen ngợi quý tử nhà Hề Mộng Dao - Hà Du Quân thừa hưởng nét đẹp của bố mẹ.

He Mong Dao anh 1

Lần lộ mặt hiếm hoi của cháu đích tôn vua sòng bạc Macau - Hà Quảng Sân. Ảnh: Sina.

Hình ảnh con trai mới hơn một tuổi của Hề Mộng Dao thu hút sự quan tâm lớn của công chúng. Sau ít giờ đăng tải, loạt ảnh được chia sẻ khắp mạng xã hội với nhiều bình luận khen ngợi.

Hề Mộng Dao và Hà Du Quân hẹn hò từ tháng 11/2017, và kết hôn hai năm sau đó. Sau ba tháng về chung một nhà, cô sinh con trai đầu lòng. Đích thân Hà Hồng Sân đặt tên cho cháu trai là Hà Quảng Sân và "thưởng nóng" cho con dâu một căn biệt thự, cùng hơn 10 triệu USD tiền mặt.

Trên sóng truyền hình, Hề Mộng Dao tiết lộ bị lệch cột sống và trầm cảm sau sinh.

He Mong Dao anh 2

Hề Mộng Dao không muốn sinh con thứ hai quá sớm. Ảnh: Sohu.

Được gả vào gia đình hào môn, nhưng cuộc sống của siêu mẫu không như mơ. Cô gặp phải áp lực sinh cháu nối dõi cho gia tộc họ Hà. Mẹ chồng Lương An Kỳ từng bày tỏ muốn con dâu sinh thêm nhiều cháu và đặt "chỉ tiêu" phải có ít nhất 3 con. Tuy nhiên, Hề Mộng Dao từ chối và trở lại showbiz hoạt động nghệ thuật.

Cuộc sống của Hề Mộng Dao sau khi cưới chồng thiếu gia

Nữ siêu mẫu hiện vẫn hoạt động trong ngành thời trang, thường xuyên khoe bộ sưu tập túi hiệu đắt đỏ.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm