Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người đẹp thể thao của Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022

Phan Lê Hoàng An vượt qua 37 thí sinh để chiến thắng phần thi thể thao thuộc khuôn khổ Miss World Vietnam.

Hoa hau The gioi Viet Nam 2022 nguoi dep the thao anh 1

Giải thưởng phụ Người đẹp thể thao được công bố vào tối 23/7 với chiến thắng thuộc về thí sinh Phan Lê Hoàng An. Trước đó, cô cùng dàn thí sinh thực hiện loạt thử thách của vòng thi này gồm chạy cự ly ngắn, squat, plank. Hoàng An cho thấy cô có thể lực tốt, vẻ ngoài năng động, khỏe khoắn.

Hoa hau The gioi Viet Nam 2022 nguoi dep the thao anh 2

Hình ảnh Hoàng An khi thực hiện phần thi thể thao ở bãi biển Quy Nhơn. Ngoài ra, top 9 hạng mục này còn có thí sinh Võ Thị Thương, Huỳnh Nguyễn Mai Phương, Lê Nguyễn Ngọc Hằng, Nguyễn Phương Nhi, Dương Thanh Hà, Nguyễn Thùy Linh, Lương Thành Minh Châu, Nguyễn Thị Thu Hằng.

Hoa hau The gioi Viet Nam 2022 nguoi dep the thao anh 3

Theo thông tin do ban tổ chức cung cấp, Hoàng An cao 1,7 m với số đo ba vòng 83-59-93 cm. Làn da nâu khiến cô trông khác biệt những thí sinh còn lại. So với mặt bằng chung, kỹ năng catwalk của ứng viên này tương đối ổn định dù chưa hoàn thiện.

Hoa hau The gioi Viet Nam 2022 nguoi dep the thao anh 4

Hoàng An trình diễn trang phục phong cách carnival trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022. Top 38 tham gia nhiều hoạt động trước khi đêm chung kết chính thức diễn ra vào tháng 8.

Hoa hau The gioi Viet Nam 2022 nguoi dep the thao anh 5

Ngoài giải Người đẹp thể thao, Hoàng An cũng góp mặt trong top 5 Người đẹp du lịch. Ứng viên Tiền Giang có lợi thế về khả năng giao tiếp, ứng xử nhanh nhạy. Cô được chú ý khi là một trong ba thí sinh đạt IELTS 8.0.

Hoa hau The gioi Viet Nam 2022 nguoi dep the thao anh 6

Phan Lê Hoàng An học ngành quan hệ quốc tế (Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn TP.HCM). Trước Miss World Vietnam 2022, cô từng thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2020.

Hoa hau The gioi Viet Nam 2022 nguoi dep the thao anh 7

Tại vòng ngoài Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022, Hoàng An chia sẻ: "Tôi đứng đây ngày hôm nay bất chấp những điều tiêu cực mà mọi người gắn cho mình. Họ nói tôi không đẹp, không đủ tiêu chuẩn cho một cuộc thi nhan sắc. Tôi từng để tâm những suy nghĩ ấy và đó là gánh nặng của tôi suốt thời thơ ấu". Theo Hoàng An, hiện tại cô tin vào bản thân và muốn truyền tải thông điệp này đến những cô gái trẻ.

Cô gái thắng giải Người đẹp biển của Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022

Vượt qua 38 thí sinh, Nguyễn Khánh My nhận giải thưởng Người đẹp biển. Ngoài ra, top 5 còn gọi tên Bé Quyên, Ngọc Hằng, Khánh Linh, Lan Anh.

Nam Em không thể hoàn thành thử thách ở Miss World Vietnam

Do sức khỏe yếu, Nam Em không thể hiện tốt phần thi phụ Người đẹp thể thao, thuộc khuôn khổ Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022.

Hoa hậu Hoàn vũ Brazil 2022 thông thạo 5 ngoại ngữ

Vẻ đẹp của Hoa hậu Hoàn vũ Brazil 2022 Mia Mamede gây tranh luận. Tuy nhiên người đẹp này có trình độ học vấn cao, thông thạo 5 thứ tiếng.

Ly Nguyễn

Ảnh: BTC

Bạn có thể quan tâm