Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nam Em không thể hoàn thành thử thách ở Miss World Vietnam

Do sức khỏe yếu, Nam Em không thể hiện tốt phần thi phụ Người đẹp thể thao, thuộc khuôn khổ Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022.

Vòng thi Người đẹp thể thao diễn ra ngày 23/7 tại bãi biển ở Quy Nhơn, Bình Định. Đây là phần thi phụ cố định của Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam - đòi hỏi thí sinh phải có thể lực tốt, sức bền và sự dẻo dai.

38 thí sinh lần lượt thực hiện thử thách chạy cự ly ngắn, squat và plank. Võ Thị Thương, Huỳnh Nguyễn Mai Phương, Dương Thanh Hà, Nguyễn Thị Thu Hằng chiến thắng khi thi chạy.

Nam Em  Miss World Vietnam 2022 anh 1

Nam Em nhăn nhó khi thực hiện thử thách thể thao. Ảnh: BTC.

Phan Lê Hoàng An, Nguyễn Lê Ngọc Hằng, Nguyễn Phương Nhi, Dương Thanh Hà là những ứng viên ghi điểm ở phần thi squat. Những cái tên khác như Nguyễn Thùy Linh, Huỳnh Nguyễn Mai Phương, Phan Lê Hoàng An, Nguyễn Thu Hằng, Lương Thành Minh Châu được chọn vào top đầu thử thách plank (thành tích tốt nhất là 6 phút).

Khi tham gia hoạt động ngoài trời, hầu hết thí sinh thể hiện tâm trạng hào hứng. Tuy nhiên, một số ứng viên có dấu hiệu mệt mỏi, mất sức, không thể hoàn thành thử thách. Nam Em là một trong số đó, cô ngã xuống khi đang thực hiện động tác plank. Trước đó, tại vòng chung khảo ở Thái Nguyên, khi tham gia chương trình quảng bá du lịch, Nam Em từng gặp sự cố sức khỏe và phải ngừng quay.

Nam Em vốn là gương mặt cũ và dày kinh nghiệm nhất tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022. Nhưng với những gì cô thể hiện trong các hoạt động vòng chung kết mới đây, nhiều khả năng người đẹp khó đạt thành tích cao.

Theo thông báo từ ban tổ chức, tối 23/7, dàn thí sinh bước vào vòng thi Người đẹp biển. Kết quả Người đẹp thể thao cũng sẽ được thông báo trong chương trình này.

Hội đồng giám khảo cuộc thi năm nay có nhà thơ Hữu Việt, Hoa hậu Hà Kiều Anh, Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy, Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 Lương Thùy Linh, ca sĩ Lệ Quyên và ca sĩ Minh Hằng.

Thí sinh Hoa hậu Thế giới Việt Nam trình diễn đầm dạ hội

Nam Em là một trong những thí sinh có năng khiếu âm nhạc, được chú ý tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022.

Hoa hậu Hoàn vũ Brazil 2022 thông thạo 5 ngoại ngữ

Vẻ đẹp của Hoa hậu Hoàn vũ Brazil 2022 Mia Mamede gây tranh luận. Tuy nhiên người đẹp này có trình độ học vấn cao, thông thạo 5 thứ tiếng.

Thí sinh Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 thử trang phục

Dàn thí sinh Miss World Vietnam tham gia nhiều hoạt động ở vòng chung kết diễn ra từ nay đến giữa tháng 8.

Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm