Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người đẹp Philippines chỉ trích Hoa hậu Thế giới như một game show

Ba tháng sau khi dự thi Miss World 2018, Katarina Rodriguez ví đấu trường sắc đẹp này như một game show, không giống những gì cô mong đợi.

Cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2018 diễn ra vào cuối tháng 12 năm ngoái tại Tam Á, Trung Quốc với chiến thắng thuộc về người đẹp Mexico - Vanessa Ponce de Leon. Đại diện Việt Nam Tiểu Vy có mặt trong top 32 chung cuộc.

Hoa hậu Philippines, Katarina Rodriguez, là ứng viên được đánh giá cao từ đầu, nhưng cuối cùng cô lại ra về trắng tay, thậm chí không vào top 32.

Hoa hau The gioi 2018 anh 1
Katarina Rodriguez chụp ảnh cùng bà Julia Morley - chủ tịch Miss World - khi đăng quang Hoa hậu Thế giới Philippines. 

Trong buổi phỏng vấn hôm 19/3 trên trang Pep, bên cạnh buổi ra mắt truyền thông bộ phim Go La Union!, Katarina gây bất ngờ khi chia sẻ sự thất vọng của cô về cuộc thi Miss World. Người đẹp ám chỉ sân chơi này không công bằng như những gì cô từng nghĩ.

''Khi nghe nói đến Miss World, bạn sẽ nghĩ đó là cuộc thi sắc đẹp truyền thống. Nhưng sau khi xem, nó chẳng khác nào một game show. Tôi cảm thấy như vậy, giống một trò chơi", Katarina phát biểu.

Người đẹp sinh năm 1992 sau đó còn liên tưởng đến trường hợp của Catriona Gray. Năm 2016, Catriona đại diện Philippines tham gia Hoa hậu Thế giới và gây tiếc nuối khi chỉ đoạt thành tích top 5. Hai năm sau, cô đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ (Miss Universe) và được ca ngợi là một trong những nữ hoàng sắc đẹp lộng lẫy nhất năm, sở hữu lượng fan đông đảo.

"Nếu theo dõi, bạn sẽ hiểu thực chất cuộc thi Miss World là như thế nào. Với những gì tôi đã trải qua, cộng thêm trường hợp của cô ấy (Catriona), rõ ràng có gì đó không ổn, khác những sân chơi còn lại như Miss Universe, Miss International", Katarina nói thêm.

Hoa hau The gioi 2018 anh 2
Người đẹp ví cuộc thi như game show. 

Trên mạng xã hội, khán giả đang tranh cãi về phát biểu của Katarina Rodriguez. Một số ý kiến cho rằng hành động của Katarina không đẹp vì cô từng là thí sinh cũ. Thậm chí, họ dự đoán phát ngôn của người đẹp này có thể làm ảnh hưởng đến thí sinh Philippines những mùa sau. 

Những người ủng hộ lại đồng tình chất lượng Miss World rõ ràng có vấn đề, không còn như trước đây. Nhất là, sau đêm chung kết hồi tháng 12/2018, nhiều người phẫn nộ với kết quả chọn thí sinh theo châu lục. Việc thay đổi format được cho là nguyên nhân khiến châu Á bị loại nhiều thí sinh mạnh, trong đó có đại diện Nepal. Đương kim hoa hậu không phải gương mặt được nhiều khán giả yêu thích.

Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm