Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người đẹp Phan Thị Lý khoe con trai kháu khỉnh, đáng yêu

Là một trong số top 5 người đẹp nhất tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 nhưng Phan Thị Lý khá kín tiếng trong chuyện đời tư.

Sở hữu gương mặt xinh xắn, ưa nhìn cùng chiều cao 1m72 và các số đo 3 vòng 82-61-89, Phan Thị Lý được đánh giá là ứng viên sáng giá tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt năm 2010. Dù chỉ lọt vào top 5 song cô vẫn là nhan sắc được người hâm mộ yêu mến và quan tâm.
Sau cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt, Phan Thị Lý từng được xét vào danh sách đề cử đi thi Hoa hậu Trái đất 2011. Tuy nhiên, cuối cùng cô không được duyệt.
Sau khi tốt nghiệp trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ, Phan Thị Lý tập trung cho sự nghiệp và trở thành một trong những gương mặt người mẫu đắt giá của công ty New Talent tại Hà Nội.

Mặc dù tham gia nhiều hoạt động biểu diễn thời trang và xuất hiện tại nhiều sự kiện nhưng Phan Thị Lý khá kín tiếng trong chuyện tình cảm.

Thậm chí, người hâm mộ chỉ biết thông tin cô lên xe hoa vào năm 2012 một ngày trước khi lễ cưới được tổ chức. Ông xã của người đẹp hơn cô 17 tuổi. Phan Thị Lý bật mí, cô quen một nửa của mình qua một người bạn cùng công ty người mẫu từ nhiều năm trước. Mặc dù tuổi tác chênh lệch nhưng cả hai thấu hiểu và đồng cảm với nhau.
Sau khi kết hôn, cặp đôi nhanh chóng đón quý tử đầu lòng.
Con trai Phan Thị Lý tên là Lê Minh. Nhưng ở nhà, vợ chồng cô thường gọi bé là Milo. Cậu nhóc 18 tháng tuổi rất kháu khỉnh, đáng yêu và hiếu động.
Nhóc tỳ này sở hữu cả những nét đẹp của cả bố và mẹ.
Cậu bé sở hữu đôi mắt to tròn, sáng.
Dù đã trải qua một lần sinh nở trong chân dài 9X Phan Thị Lý vẫn rất xinh đẹp, mặn mà.
Ông xã của người đẹp Phan Thị Lý là doanh nhân có tiếng trong lĩnh vực ngân hàng. Anh sinh năm 1973 và là người gốc Nha Trang. Cặp đôi này tiến tới hôn nhân sau hai năm gắn bó.
Sau khi kết hôn, Phan Thị Lý chuyển về Sài Gòn sống và phụ giúp chồng trong công việc kinh doanh.

Tiểu Uyên

Photo :Louis Wu
Stylist : Tân Đà Lạt
Makeup: Vương Khiêm
Trang Phục : Nhà thiết Kế Trần Thái Linh

Bạn có thể quan tâm