Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn sao Việt sinh con một bề

Bằng Kiều hãnh diện vì ba cậu con trai đẹp trai còn Anh Tú - một thành viên khác của Quả Dưa Hấu - lại hết mực cưng chiều ba nàng công chúa.

Bằng Kiều: Cựu thành viên của ban nhạc Quả Dưa Hấu nằm trong số sao Việt hiếm hoi sinh được ba cậu con trai. Các nhóc Beckham, Colin, Kenzi thừa hưởng nhiều nét đẹp hài hòa của cả bố và mẹ. Là con nhà nòi, hai cậu con trai lớn nhà Bằng Kiều - Bằng Phương (11 tuổi) và Bằng Anh (8 tuổi) - không chỉ là học giỏi mà còn sớm bộc lộ năng khiếu nghệ thuật. Thậm chí, cậu cả Beckham còn từng theo chân ba mẹ biểu diễn tại các sân khấu lớn ở hải ngoại.
Trong số ba quý tử nhà Bằng Kiều, cậu con trai thứ Bằng Anh (ngoài cùng bên trái) được nhận xét sở hữu gương mặt giống bố nhất. Ngoài tài chơi đàn piano, Trizzie Phương Trinh còn khoe thành tích đạt điểm kiểm tra tuyệt đối ở trường của Colin. Tuy nhiên, nhóc tỳ giành được nhiều tình cảm của fan nhất chính là bé út Kenzi. Cậu bé sở hữu khuôn mặt đáng yêu, hai má bầu bĩnh và luôn có những cử chỉ ngộ nghĩnh, dễ thương khi ba mẹ chụp hình hoặc quay clip.
Anh Tú: Một thành viên khác của nhóm Quả Dưa Hấu cũng sinh con một bề chính là Anh Tú. Trước khi lấy vận động viên wushu Thúy Hiền, nam ca sĩ đã có một cô con gái riêng (áo đen). Thời gian còn chung sống hạnh phúc với Thúy Hiền, anh có thêm hai cô công chúa đáng yêu nữa.
Hiện tại, con gái đầu lòng của anh sống với ông bà nội. Thúy Hiền nuôi dạy 2 con gái nhỏ.
Phước Sang - Kim Thư: Trước khi vướng vào lùm xùm vỡ nợ tiền tỷ, ông bầu Phước Sang từng khiến khán giả ngưỡng mộ khi có vợ đẹp, con ngoan. Anh và vợ cũ Kim Thư có với nhau hai cậu con trai kháu khỉnh, đáng yêu.
Nickname ở nhà của hai cậu nhóc là Đô-la và Euro (Ơ-rô). Thỉnh thoảng, Phước Sang - Kim Thư cũng đưa con tới các sự kiện giải trí.
Quyền Linh: Được xem là ông bố mẫu mực của làng giải trí Việt, Quyền Linh luôn hào hứng, vui vẻ khi nhắc tới hai cô con gái lém lỉnh, dễ thương.
Chị em Lọ Lem và Hạt Dẻ thừa hưởng nhiều nét đẹp của ba mẹ. Hai bé luôn tỏ ra khá tự tin trong những lần cùng ba mẹ tới tham dự các sự kiện giải trí.
Cẩm Ly: Vợ chồng giám khảo The Voice Kids 2014 không hào hứng với chuyện khoe con trên mặt báo. Nhưng theo một vài nguồn tin thân thiết, hai cô công chúa rất dễ thương nhà Cẩm Ly - bé Cẩm Uyên (Thỏ) và Cẩm Hằng (La) - rất có năng khiếu âm nhạc và đều là “fan cuồng” của mẹ.
 Dù rất bận rộn với công việc song Cẩm Ly luôn sắp xếp và tận dụng tối đa thời gian để ở bên gia đình. Các con cũng là một trong những lý do nữ ca sĩ tài năng hạn chế nhận show diễn ở xa.
Mỹ Lệ: Giọng ca Vầng trăng đêm trôi cũng sinh hạ hai bé gái giống Cẩm Ly. Vợ chồng Mỹ Lệ luôn dành cho  những lời có cánh khi nói về các con. Hai cô công chúa Misa và Misu của Mỹ Lệ chỉ cách nhau 11 tháng nên trong nhiều bức ảnh, trông hai bé như chị em sinh đôi.
Hai bé cũng khiến nhiều người thán phục vì thành tích học tập và khả năng ngoại ngữ. Nữ ca sĩ có biệt danh là "mỹ nhân ngư" từng khẳng định: "Con tôi nói sáu thứ tiếng là bình thường". Mỹ Lệ cho biết Jennifer và Janet - tên thật của hai con - đã lưu loát hai thứ tiếng Anh, Đức chứ không phải biết ấp a, ấp úng "Hello" như một số người phỏng đoán. Hai bé cũng rất bạo dạn trước ống kính và luôn sẵn sàng với vai trò người mẫu nhí.
Thúy Hạnh: Hai cô con gái Suli và Suti là bảo vật của cặp nghệ sĩ Thúy Hạnh – Minh Khang. Thừa hưởng tố chất âm nhạc từ bố, bé Suli luôn được cô giáo khen học hát rất nhanh và là nhân vật lĩnh xướng trong các tiết mục tốp ca của lớp.
Suli và Suti thường xuyên cùng mẹ xuất hiện trong các bộ ảnh thời trang và tham gia đóng quảng cáo.
Diễm My: Nữ diễn viên Cưới ngay kẻo lỡ cũng là một trong những sao Việt sinh con một bề là con gái.
Hai cô công chúa của mỹ nhân không tuổi làng phim ảnh Việt khá xinh xắn.
Bình Minh: Vợ chồng nam diễn viên Cô dâu đại chiến 2 cũng có hai cô công chúa xinh xắn, đáng yêu. Hai bé An Như và An Nhiên được bố mẹ rất mực cưng chiều. Không quá đặt nặng vấn đề có con trai, Bình Minh từng chia sẻ, gia đình anh vui hơn hẳn khi đón thêm một cô công chúa.
Thu Hương: Á hậu quý bà thế giới 2011 - Thu Hương - có cuộc sống viên mãn bên chồng con. Đặc biệt, cô khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ khi sinh được hai cậu bé kháu khỉnh, đáng yêu.

Tố Nhi (tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm