Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Việt gặp tai nạn nghề nghiệp ở nơi chôn nhau cắt rốn

Họ bị không ít lời chỉ trích khi để xảy ra sự cố biểu diễn trên chính quê hương mình.

Là niềm tự hào của quê hương - nơi họ đã sinh ra và lớn lên, rất nhiều sao Việt đang nỗ lực lao động và cống hiến để xứng đáng với mảnh đất chôn nhau cắt rốn. Tuy nhiên, vẫn có những trường hợp sao Việt vô ý để xảy ra scandal rất nhạy cảm, ảnh hưởng tới tình cảm của những người dân trên chính quê hương.

Ngọc Hân đến muộn trong Đại lễ 1000 năm Thăng Long

Tối 10/10/2010, Hoa hậu Ngọc Hân không có mặt tham dự đêm nghệ thuật Thăng Long - Hà Nội - Thành phố Rồng bay kết thúc 10 ngày Đại lễ 1000 năm Thăng Long - Hà Nội. Theo đúng chương trình, Hoa hậu Việt Nam 2010, Á hậu Thùy Trang và người đẹp Áo dài Hoàng Anh của Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 sẽ xuất hiện trong Chương 3: Thời đại Hồ Chí Minh - Ngày hội non sông - Thông điệp thành phố Hòa bình của đêm nghệ thuật, với tà áo dài thanh thoát, quyến rũ của thiếu nữ Hà Thành.

Vừa lên ngôi Hoa hậu, Ngọc Hân dính scandal đến trễ tại Đại lễ 1000 năm Thăng Long - Hà Nội.

Vừa lên ngôi Hoa hậu, Ngọc Hân dính scandal đến trễ tại Đại lễ 1000 năm Thăng Long - Hà Nội.

Lẽ ra, Hoa hậu Ngọc Hân đại diện cho người Phụ nữ Việt Nam hiện đại sẽ ngồi trên xe kéo, diễu hành cùng các người đẹp khác để kết lại toàn bộ chương trình nghệ thuật. Tuy nhiên, do sự cố tắc đường kéo dài, Ngọc Hân đã không thể có mặt tại sân vận động Mỹ Đình. Thay vào đó, chân dài Vy Hạnh phải đảm nhiệm vai trò của đương kim Hoa hậu Việt Nam.

Giải thích sự cố đáng tiếc, Hoa hậu Ngọc Hân cho biết, cô đi taxi cùng một người bạn từ khu vực ĐH Ngoại Ngữ vào lúc 17h chiều. Xe đi đến đoạn ngang toà nhà Keangnam thì tắc đường. Cô phải cùng người bạn xuống xe đi bộ đến SVĐ Mỹ Đình.

Sau đó, người đẹp giải thích: “Phải rất khó khăn để chúng tôi di chuyển giữa dòng người đang ùn ùn đổ về xem Đại lễ. Tuy nhiên, thời điểm tôi bắt đầu nhìn thấy cổng SVĐ thì lại không thể tiến thêm một bước nào nữa trước một biển người đang chen lấn, xô đẩy nhau. Không thể tham dự đêm nghệ thuật kết thúc Đại lễ, không biết nói gì hơn, đó là sự cố đáng tiếc mà tôi không hề muốn”.

Kể từ scandal đầu đời đến nay, Ngọc Hân không lặp lại sai lầm và chưa xảy ra scandal đáng tiếc nào khác.

Kể từ scandal đầu đời đến nay, Ngọc Hân không lặp lại sai lầm và chưa xảy ra scandal đáng tiếc nào khác.

Hoa hậu bộc bạch, mặc dù bận nhiều việc nhưng cô đều gác lại và cố gắng đi sớm hơn rất nhiều so với hôm tổng duyệt chương trình (tối 7/10), nhưng vẫn không thể di chuyển tới SVĐ. Ngọc Hân hoàn toàn bất ngờ về tình trạng hàng vạn người từ khắp mọi nơi háo hức dồn về Hà Nội đón chờ đón Đại lễ.

Ngọc Hân cũng cho biết lý do không thể đến sân Mỹ Đình sớm như một số người đẹp khác là vì bận chuẩn bị cho lễ khai giảng sáng 11/10. Trong lễ khai giảng, Ngọc Hân sẽ phát động phong trào quyên góp ủng hộ đồng bào lũ lụt ở miền Trung.

Mỹ Tâm hét cát-xê tại Lễ hội pháo hoa Đà Nẵng

Mỹ Tâm là gương mặt nổi bật ở nhiều chương trình ca nhạc hoành tráng trong và ngoài nước. Thế nhưng nhiều người ngạc nhiên vì sao ngôi sao này chưa từng góp mặt tại các chương trình nghệ thuật trong khuôn khổ cuộc thi trình diễn pháo hoa quốc tế (DIFC) ở Đà Nẵng, dù đây là sự kiện văn hoá, nghệ thuật, du lịch lớn nhất của TP quê nhà và đã qua 5 lần tổ chức (2008 - 2012).

Ngôi sao

Ngôi sao "sạch" như Mỹ Tâm cũng dính ồn ào vì thông tin hét cát-xê cao trên chính quê hương mình.

Như để giải toả "cơn khát" đó, tại cuộc họp rà soát công tác chuẩn bị cho DIFC 2013 do Chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng Văn Hữu Chiến chủ trì sáng 9/4, Giám đốc Sở VH-TT-DL Đà Nẵng Ngô Quang Vinh thông báo, Mỹ Tâm sẽ xuất hiện trên sân khấu DIFC lần thứ 6.

Tuy nhiên, kinh phí cho chương trình lên đến hơn 4,7 tỷ đồng, tăng 431 triệu đồng so với DIFC 2012, khiến nhiều người giật mình. Vì số tiền quá lớn và cho là không hợp lý, lãnh đạo thành phố Đà Nẵng đã yêu cầu cắt giảm kinh phí để tổ chức. Đặc biệt, Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng yêu cầu cắt giảm 3 ca sĩ ngôi sao Mỹ Tâm, Kasim Hoàng Vũ và Bùi Anh Tuấn khỏi chương trình này do đòi tiền cát-xê quá cao.

Mỹ Tâm tiếp tục khẳng định uy tín và bản lĩnh sân khấu của mình ngay sau sự cố.

Mỹ Tâm tiếp tục khẳng định uy tín và bản lĩnh sân khấu của mình ngay sau sự cố.

Ông đơn cử: "Trong thời điểm khó khăn như thế này, lẽ ra phải chia sẻ với thành phố. Ca sĩ Uyên Linh hát cũng hay thế nhưng lấy cát-xê chỉ 60 triệu đồng, trong khi ca sĩ Mỹ Tâm chỉ hát mỗi đêm một bài mà đòi cát-xê bằng tiền đô, lên đến 6.000 đô, rồi làm tròn thành 110 triệu đồng và buộc thành phố phải chịu luôn cả tiền thuế VAT 10% là vô lý quá".

Sau scandal hiếm hoi trong sự nghiệp, mặc dù nữ ca sĩ Mỹ Tâm phủ nhận thông tin hét giá cát-xê 6.000 đô, tuy nhiên vẫn có rất nhiều khán giả ủng hộ cô và cho rằng mức giá đó đối với họa mi tóc nâu là hoàn toàn phù hợp.

Hồ Quỳnh Hương biến mất hỏi Carnaval Hạ Long

Theo kịch bản chương trình, nữ ca sĩ sẽ hát liên khúc Đêm hội Hạ LongQuê em. Tuy nhiên, sau khi MC giới thiệu, nữ ca sĩ không xuất hiện, tốp múa phụ họa vẫn biểu diễn và vẫn có tiếng hát của Hồ Quỳnh Hương trên sân khấu. Tiết mục của Hồ Quỳnh Hương kéo dài khoảng 2 phút trước khi đột ngột chuyển sang tiết mục khác.

Hồ Quỳnh Hương khóc nức nở mong khán giả Hạ Long thứ lỗi.

Hồ Quỳnh Hương khóc nức nở mong khán giả Hạ Long thứ lỗi.

Trong cuộc họp báo sáng 1/5, ông Trần Trọng Trung, Phó chủ tịch UBND thành phố Hạ Long cho biết Hồ Quỳnh Hương bị tắc đường. Cô phải chạy bộ đến nơi diễn rồi quá mệt nên không thể diễn được.

Sau sự cố “mất tích”, tối 2/5, trong chương trình nghệ thuật Tôi yêu Hạ Long, Hồ Quỳnh Hương đã có những phút trải lòng về sự cố này. Cô coi đó là một “tai nạn” trong sự nghiệp của mình đồng thời mong khán giả lượng thứ.

Cô là một niềm tự hào của người dân Quảng Ninh.

Cô là niềm tự hào của người dân Quảng Ninh.

Như vậy, bản thân nữ ca sĩ và BTC đều thừa nhận Hồ Quỳnh Hương không tham gia biểu diễn tại Carnaval Hạ Long như dự tính vì đến trễ. Tuy nhiên, tiếng hát của cô vẫn được cất lên, hay nói cách khác màn trình diễn đã được thu âm từ trước. Đồng thời, nhiều lời tố cáo của các khán giả theo dõi chương trình cho biết tất cả các tiết mục của các ca sĩ khác đều là... hát nhép.

Xung quanh sự cố “mất tích” của Hồ Quỳnh Hương tại Carnaval Hạ Long đã có nhiều thông tin liên quan đến việc BTC trả cát-xê thấp nên chảnh. Người đại diện của nữ ca sĩ là chị gái Hồ Quỳnh Tâm cho biết: “Chúng tôi khẳng định, sự cố của Hồ Quỳnh Hương là ngoài ý muốn. Mấy ngày qua Hồ Quỳnh Hương cũng đã rất buồn phiền về sự cố này. Nếu không vì tình cảm với quê hương, với người hâm mộ vùng mỏ, chắc Hồ Quỳnh Hương đã không nhận tham gia Carnaval Hạ Long. Vì trong cùng thời điểm có rất nhiều đơn vị, địa phương mời Hồ Quỳnh Hương tham gia sự kiện của họ”.

http://docbao.vn/tin-tuc/08-05-2014/Sao-Viet-gap-hoa-tren-chinh-que-huong-minh/31/235044/

Theo Khám phá

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm