Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người đẹp nhóm Black Pink và Shin Min Ah mặc sang chảnh

Trong sự kiện diễn ra vào tối 19/9, sự xuất hiện của thành viên Jisoo thuộc nhóm nữ nổi tiếng Black Pink và người đẹp Shin Min Ah thu hút sự chú ý với truyền thông Hàn.

Hinh anh Shin Min Ah anh 1
Tại khu tổ hợp văn hóa S-Factory ở Seoul mới đây, loạt sao Hàn tên tuổi của làng giải trí quy tụ tại một sự kiện. Đáng chú ý là người đẹp Shin Min Ah. Cô diện bộ vest đen kết hợp với quần biker gây sốt suốt mùa hè vừa qua và nổi bật với màu son đậm. Shin Min Ah thường không quá trau chuốt, đặc biệt về kiểu tóc. Nữ diễn viên 35 tuổi xuất hiện với vẻ tươi tắn, nụ cười thân thiện như mọi khi.
Hinh anh Shin Min Ah anh 2
Shin Min Ah cười không ngớt với giới truyền thông và khán giả đến dự sự kiện. Người đẹp Bạn gái tôi là hồ ly 9 đuôi gây thiện cảm với người đối diện nhờ thái độ thân thiện dễ gần. Cách đây vài ngày, Shin Min Ah đăng bức ảnh ngoài đời lên trang cá nhân và được người hâm mộ khen ngợi vì sự tươi tắn, đáng yêu dù đã ở tuổi 35.
Hinh anh Shin Min Ah anh 3
Một người đẹp khác cũng “chiếm sóng” sự kiện là ca sĩ Jisoo, thành viên nhóm nữ nổi tiếng Black Pink. Ngôi sao 24 tuổi diện trang phục đen trắng sang chảnh và thời thượng, trang điểm cuốn hút.
Hinh anh Shin Min Ah anh 4
Nhóm nhạc Black Pink của Jisoo gặt hái được nhiều thành công trong năm qua. Điều này giúp các thành viên đắt show quảng cáo và dự sự kiện hơn. Jisoo thường hướng tới hình ảnh sang chảnh, quý phái.
Hinh anh Shin Min Ah anh 5
Ca sĩ kiêm “tài tử đại gia” Choi Si Won cũng tới dự trong diện mạo khá già dặn. Xuất thân từ thành viên nhóm Super Junior, Choi Si Won dần lấn sân sang diễn xuất và được ghi nhận. Bộ phim mới nhất của nam diễn viên 32 tuổi là My Fellow Citizens! lên sóng đầu năm nay.
Hinh anh Shin Min Ah anh 6
Nam ca sĩ kiêm diễn viên Cha Eun Woo cũng là ngôi sao mới nổi. Anh thuộc nhóm nhạc thần tượng Astro và từng đóng vài bộ phim truyền hình, điện ảnh.
Hinh anh Shin Min Ah anh 7
Nam diễn viên Sung Hoon bảnh bao trong bộ vest xám trắng. Anh được khen ngợi sở hữu vẻ nam tính, góc cạnh, có tiềm năng đóng những vai diễn phức tạp về tâm lý.

Jennie ăn mặc đơn giản vẫn tự tin đọ sắc cùng Rihanna

Trong sự kiện tại Hàn Quốc, nữ ca sĩ đình đám quốc tế Rihanna và mỹ nhân nhóm Black Pink Jennie đã trở thành tâm điểm chú ý với nhan sắc và thần thái nổi bật.

Duy Anh

Ảnh: DM

Bạn có thể quan tâm