Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kim Woo Bin sẽ kết hôn với Shin Min Ah sau khi khỏi bệnh ung thư?

Một talk show của kênh Channel A đã đề cập đến tin đồn kết hôn giữa Kim Woo Bin và Shin Min Ah. Cặp sao được cho là chưa có ý lập gia đình trong vòng 2 năm tới.

Mới đây, trong một talk show của kênh Channel A, các nhà báo làm việc trong ngành giải trí tham gia chương trình đã tiết lộ một số chi tiết về chuyện tình cảm của Kim Woo Bin và Shin Min Ah. 

Cụ thể, trong tập phát sóng ngày 2/9, một nhà báo đã nhắc đến mối tình kéo dài hơn 4 năm của cặp sao, đồng thời đề cập đến tin đồn kết hôn giữa hai người. 

"Nếu nghe ngóng từ nguồn tin thân cận của cả hai sẽ thấy không có bất kỳ kế hoạch kết hôn nào. Năm nay không, năm sau không, kể cả hai năm nữa họ cũng chưa có ý định lập gia đình", người này nói. 

kim woo bin ket hon anh 1
Theo nguồn tin thân cận, Kim Woo Bin và Shin Min Ah chưa có ý định kết hôn trong thời gian tới. 

Một nhà báo khác tiếp tục làm rõ vấn đề: "Trước tiên, Kim Woo Bin muốn tập trung hồi phục sức khỏe. Tuy nhiên, dù thể trạng có biến chuyển tốt hơn, cậu ấy cũng chưa có ý định kết hôn ở độ tuổi này". 

Tuy phủ nhận tin đồn kết hôn nhưng cặp sao vẫn được cho là một trong những đôi tình nhân bền vững nhất ngành giải trí.

Kim Woo Bin và Shin Min Ah thừa nhận tình cảm vào tháng 7/2015. Hai người nảy sinh tình cảm sau khi cùng tham gia một quảng cáo. Kim Woo Bin từng tiết lộ Shin Min Ah chính là nguồn sức mạnh to lớn giúp anh vượt qua mọi khó khăn.

kim woo bin ket hon anh 2
Cặp sao đình đám đã gắn bó hơn 4 năm. 

Tháng 5/2017, Kim Woo Bin được chẩn đoán mắc ung thư vòm họng. Tài tử 30 tuổi phải dừng toàn bộ công việc để điều trị căn bệnh hiểm nghèo.

Tới cuối tháng 12/2017, nam diễn viên đã trải qua 35 lần xạ trị. Theo Kim Woo Bin, Shin Min Ah luôn ở bên cạnh, chăm sóc và động viên anh vượt qua đau đớn, mệt mỏi.

Gần đây, Shin Min Ah đang ghi hình phần 2 của bộ phim Chief Of Staff. Kim Woo Bin đã gửi xe cà phê và bánh ngọt đến trường quay nhằm cổ vũ bạn gái. Dù thời tiết Hàn Quốc đang rất nắng nóng, nam diễn viên đã tới tận nơi để kiểm tra các chi tiết liên quan đến xe cà phê như áp phích, đồ uống, món ăn... 

"Tôi dành sự ủng hộ của mình cho các diễn viên và nhân viên đoàn phim Chief Of Staff. Đặc biệt là Shin Min Ah, anh luôn cổ vũ cho em nhiều nhất", Kim Woo Bin gửi lời nhắn động viên bạn gái. 

Hành động của nam diễn viên đã thu hút sự chú ý của công chúng. Người hâm mộ dành nhiều lời khen cho tình cảm gắn bó, ngọt ngào của anh và Shin Min Ah. 

Kim Woo Bin gửi cà phê và bánh ngọt tới trường quay cho Shin Min Ah

Nam diễn viên "Người thừa kế" đã gửi xe tải cà phê và bánh ngọt tới trường quay bộ phim "Chief Of Staff" để cổ vũ bạn gái Shin Min Ah.

Nghiêm Ngọc

Bạn có thể quan tâm