Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người đẹp Miss Grand Vietnam 2022 gợi cảm với bikini

Ban tổ chức cuộc thi vừa tung bộ ảnh bikini của 51 thí sinh lọt vào vòng chung kết Miss Grand Vietnam 2022.

hoa hau hoa binh anh 3

Bộ ảnh được thực hiện với hai màu là vàng - đen. Đây cũng là tông màu chủ đạo của cuộc thi, cùng với đó là chiếc tượng vàng quen thuộc dựa trên logo của Miss Grand Vietnam.

hoa hau hoa binh anh 4

Mai Ngô là gương mặt cũ tại cuộc thi năm nay. Người đẹp có chiều cao 1,73 m, làn da nâu khỏe khoắn.

hoa hau hoa binh anh 7

Người đẹp Trần Tuyết Như khoe hình thể quyến rũ. Sau vòng sơ khảo, các thí sinh sẽ lần lượt bước vào các phần thi phụ. Chung kết cuộc thi diễn ra vào ngày 1/10 tại TP.HCM.

hoa hau hoa binh anh 10

Miss Grand Vietnam 2022 có sự tham gia của nhiều diễn viên, MC. Diễn viên Bùi Bích Diệp chia sẻ về lý do tham gia cuộc thi: "Tôi không có gì ngoài sự tự tin và mong muốn mang đến tiếng cười cho mọi người. Qua cuộc thi, tôi cũng muốn lan tỏa thông điệp tích cực".

hoa hau hoa binh anh 11

Chế Nguyễn Quỳnh Châu là "gà chiến" tại cuộc thi năm nay. Cô từng đạt thành tích top 5 Hoa khôi Áo dài 2016, thử sức nhiều vai trò như diễn viên, MC.

Thêm một thí sinh xin dừng thi Miss Grand Vietnam 2022

Trước khi Miss Grand Vietnam 2022 bước vào những vòng thi chính thức, thí sinh Lâm Hoàng Oanh xin rút lui và được ban tổ chức chấp thuận.

Thí sinh Miss Grand Vietnam: 'Tôi từng nặng 75 kg'

Thí sinh Đoàn Thiên Ân, sinh năm 2000, cho biết cô đã giảm 15 kg để thực hiện ước mơ làm người mẫu và tham gia cuộc thi sắc đẹp.

Tâm An

Ảnh: BTC

Bạn có thể quan tâm