Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thêm một thí sinh xin dừng thi Miss Grand Vietnam 2022

Trước khi Miss Grand Vietnam 2022 bước vào những vòng thi chính thức, thí sinh Lâm Hoàng Oanh xin rút lui và được ban tổ chức chấp thuận.

Ngày 13/9, ban tổ chức Miss Grand Vietnam 2022 - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam - thông báo thí sinh Lâm Hoàng Oanh (SBD 486) dừng thi với lý do cá nhân. Sau khi thảo luận và sắp xếp, ban tổ chức chấp thuận mong muốn của ứng viên Đồng Tháp.

Như vậy, Miss Grand Vietnam còn lại 51 thí sinh. Trước đó, ba thí sinh khác gồm Anh Phương, Lê Tuyết Anh và Trần Phương Quỳnh cũng tự nguyện rút khỏi cuộc thi.

Miss Grand Vietnam 2022 anh 1

Lâm Hoàng Oanh tại vòng sơ khảo cuộc thi.

Việc các ứng viên liên tiếp xin dừng thi tạo ra những ý kiến trái chiều trên fanpage chính thức của Miss Grand Vietnam. Một bộ phận khán giả cho rằng các ứng viên không nghiêm túc, làm mất đi cơ hội của những cô gái khác. Tuy nhiên, đại diện ban tổ chức cho rằng đây là tình huống có thể xảy ra ở bất cứ cuộc thi nào và không ảnh hưởng nhiều đến tiến trình hiện tại của Miss Grand Vietnam.

Miss Grand Vietnam 2022 là cuộc thi được tổ chức mùa đầu tiên, nhằm tìm kiếm đại diện tham gia Miss Grand International năm nay. Hiệu ứng từ chiến thắng của Nguyễn Thúc Thùy Tiên là một trong những lý do khiến nhiều cô gái tìm đến sân chơi này. Cuộc thi quy tụ nhiều gương mặt cũ như người mẫu Quỳnh Châu, Mai Ngô, Tuyết Như, Thiên Hương, Quỳnh Như, Mỹ Khôi... Diễn viên hài Ngọc Thảo (đóng phim Chị Mười Ba) được chú ý khi lần đầu thi sắc đẹp.

Hội đồng giám khảo Miss Grand Vietnam gồm Hoa hậu Hà Kiều Anh, đạo diễn Hoàng Nhật Nam, người mẫu Anh Thư, người mẫu Minh Tú, Á hậu Kiều Loan, nhà thiết kế Đỗ Long.

Theo lịch trình, chung khảo cuộc thi được tổ chức vào cuối tháng 9 và chung kết vào ngày 1/10 tại TP.HCM. Cô gái đăng quang chỉ có vài ngày chuẩn bị hành trang trước khi lên đường đến Indonesia.

Thí sinh Miss Grand Vietnam: 'Tôi từng nặng 75 kg'

Thí sinh Đoàn Thiên Ân, sinh năm 2000, cho biết cô đã giảm 15 kg để thực hiện ước mơ làm người mẫu và tham gia cuộc thi sắc đẹp.

Thí sinh Miss Grand Vietnam 2022 phản hồi ý kiến chỉ trích

Thí sinh Mai Ngô, Kim Chi, Mỹ Ái được hỏi về những ồn ào cá nhân khi tham gia cuộc thi Miss Grand Vietnam 2022.

Cơ hội nào cho Mai Ngô, Quỳnh Châu khi thi hoa hậu

Điểm chung của Mai Ngô và Quỳnh Châu là hai người mẫu tham gia Miss Grand Vietnam 2022 sau nhiều năm ngừng thi.

Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm