Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người đẹp lai đăng quang Hoa hậu Hòa bình Nhật Bản

Seira Inoue là đại diện tiếp theo của Nhật Bản tại Miss Grand International. Cô có gương mặt thu hút nhờ lai hai dòng máu.

Hoa hau Hoa binh Nhat Ban anh 1

Trang chủ Miss Grand International (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế) đăng tải hình ảnh chung kết Miss Grand Japan 2022. Có 22 người đẹp tranh tài ở đêm thi cuối. Seira Inoue, sinh năm 1996, vượt qua những thí sinh còn lại và đăng quang. Maria Nasu là Á hậu 1, Mizuki Takashima được trao danh hiệu Á hậu 2. Anna Yamanouchi và Yukino Jahana là hai cô gái còn lại trong top 5.

Hoa hau Hoa binh Nhat Ban anh 4

Sau đêm đăng quang, hoa hậu chia sẻ: "Tôi có được chiến thắng này nhờ sự ủng hộ nhiệt tình của mọi người. Tuy nhiên, tôi cảm thấy mình vẫn chưa hoàn thiện. Tôi đang cố gắng để thể hiện mình sẽ trưởng thành ra sao ở đấu trường quốc tế". Trong bài đăng, Seira còn gửi lời cảm ơn Chika Mizuno, Miss Grand Japan 2021.

Hoa hau Hoa binh Nhat Ban anh 5

Khác với vẻ nhẹ nhàng, nữ tính trong cuộc thi, Seira Inoue của đời thường theo đuổi phong cách gợi cảm. Cô thường xuyên đăng ảnh áo tắm, trang phục cut-out khoe cơ thể.

Hoa hau Hoa binh Nhat Ban anh 6

Theo giới thiệu của trang chủ Miss Grand International, Seira Inoue có khả năng tiếng Anh rất tốt. Đây là thế mạnh của cô trong cuộc thi tới. Vào tháng 10, người đẹp Nhật Bản sẽ sang Indonesia thi Miss Grand International 2022.

Hoa hau Hoa binh Nhat Ban anh 7

Những ứng cử viên của Miss Grand International 2022 đang dần lộ diện. Trong đó, Seira được đánh giá nổi bật về ngoại hình so với dàn thí sinh châu Á. Tuy nhiên, kỹ năng trình diễn của cô cần được cải thiện nhiều.

Hoa hau Hoa binh Nhat Ban anh 8

Missosology nhận định Nhật Bản không phải quốc gia mạnh trên bản đồ sắc đẹp quốc tế. Thành tích cao nhất của nước này ở Miss Grand International là ngôi vị Á hậu 4 tại mùa giải 2018. Người hâm mộ kỳ vọng Seira tiến sâu trong cuộc thi tới.

Lý do áo tắm bị cấm tại cuộc thi hoa hậu ở Indonesia

Áo tắm bị cấm xuất hiện trong các đấu trường sắc đẹp tại Indonesia. Nếu tổ chức ở quốc gia này, cuộc thi cấp quốc tế phải tuân thủ quy định tương tự.

Bê bối quấy rối, mua bán giải trong các cuộc thi hoa hậu ở Thái Lan

Nhiếp ảnh gia bị tố hiếp dâm các cô gái, thí sinh gian lận, nói xấu đối thủ... là những bê bối trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan.

Quốc Minh

Ảnh: @seiraaa1019

Bạn có thể quan tâm