Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người đẹp Kinh Bắc vào top 35 Hoa hậu Việt Nam 2020

Trước khi thi Hoa hậu Việt Nam 2020, Nguyễn Thị Thu Phương là Người đẹp Kinh Bắc 2019 và lọt vào top 5 Hoa hậu Thế giới Việt Nam cùng năm.

hoa hau viet nam 2020 anh 5

Ngay từ vòng sơ khảo, Thu Phương đã gây chú ý vì diện mạo xinh đẹp, nụ cười phúc hậu. Cô xem 34 cô gái còn lại đều là đối thủ vì ai cũng nổi trội về ngoại hình và tài năng riêng.

hoa hau viet nam 2020 anh 6

Trước Hoa hậu Việt Nam, Thu Phương giành giải nhất Người đẹp Kinh Bắc 2019, vào top 5 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2020 và nhận giải phụ Người đẹp biển. Nữ thí sinh tâm sự việc là gương mặt cũ vừa là lợi thế nhưng cũng gây khó khăn cho cô. "Tôi đã sẵn kinh nghiệm, nền tảng và được biết đến nhiều. Do đó, tôi nghĩ phải làm sao để tạo hình ảnh Thu Phương khác biệt với những cuộc thi trước", cô nói.

hoa hau viet nam 2020 anh 7

Thu Phương tự tin nhất ngoại hình. Song, cô cho rằng chỉ vậy thôi chưa đủ. Thí sinh quan niệm để trở thành hoa hậu cần tài năng, lòng nhân ái. Trong các Hoa hậu Việt Nam, cô thích nhất Đỗ Mỹ Linh "vì chị ấy vừa đẹp, vừa giỏi lại hiền lành".

H'Hen Niê khóc khi bị nói làm từ thiện keo kiệt

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam bật khóc trước bình luận tiêu cực về việc cô ủng hộ 50 triệu đồng giúp người miền Trung vượt qua khó khăn.

Quốc Minh

Ảnh: BTC, NVCC

Bạn có thể quan tâm