Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người đẹp Hollywood chuộng diện áo ngực trên thảm đỏ

Loạt diễn viên, ca sĩ và người mẫu cùng phô diễn hình thể bằng kiểu trang phục áo ngực biến tấu khi tới các sự kiện của làng giải trí gần đây.

Nguoi dep Hollywood chuong dien ao nguc di du su kien anh 1
Chân dài Emily Ratajkowski hút mắt người đối diện khi diện chiếc áo dây chỉ đủ diện tích che chắn vòng một cùng chân váy dài. Cô cùng chồng Sebastian Bear-McClard là khách mời tại buổi công chiếu bộ phim Uncut Gems trong khuôn khổ liên hoan phim Toronto 2019.
Nguoi dep Hollywood chuong dien ao nguc di du su kien anh 2
Chân dài Bella Hadid thường trực trong danh sách những sao nữ mặc táo bạo và gợi cảm nhất. Cô không bỏ qua xu hướng đưa áo ngực lên thảm đỏ gần đây. Trong ảnh, Hadid chọn mẫu bralette từ chất liệu ren màu đen vô cùng quyến rũ.
Nguoi dep Hollywood chuong dien ao nguc di du su kien anh 3
Ngôi sao phim High School Musical Vanessa Hudgens không thường xuyên diện trang phục gợi cảm nhưng đôi khi cô cũng phá lệ. Là khách mời cho 2 show diễn của Valentina và Rihanna, Hudgens gợi cảm hơn bao giờ hết với trang phục phối áo bra màu đen.
Nguoi dep Hollywood chuong dien ao nguc di du su kien anh 4
Tình cũ đồng giới của Miley Cyrus là chân dài Stella Maxwell khoe vòng eo thon gọn dưới lớp áo lưới và áo lót quây trong một sự kiện thời trang gần đây. Khi phần thân trên đã đủ gợi cảm, các người đẹp hầu như diện quần dài cùng áo ngực.

Nguoi dep Hollywood chuong dien ao nguc di du su kien anh 5
Tại lễ trao giải Người đàn ông của năm do tạp chí GQ tổ chức, nữ ca sĩ Rita Ora đem sức nóng lên thảm đỏ với trang phục gồm áo ngực ren để lộ vòng một đầy đặn và chân váy xuyên thấu.
Nguoi dep Hollywood chuong dien ao nguc di du su kien anh 6
Siêu mẫu Cara Delevingne có phần "kín đáo" hơn các đồng nghiệp khác bởi cô chỉ để lộ một khoảng trống giữa ngực, để lộ một phần áo lót.
Nguoi dep Hollywood chuong dien ao nguc di du su kien anh 7
Cô vợ siêu mẫu của Justin Bieber là Hailey cũng không nằm ngoài xu hướng mới mẻ này. Hailey còn khéo léo đưa phong cách thể thao năng động vào trang phục gợi cảm.
Nguoi dep Hollywood chuong dien ao nguc di du su kien anh 8
Ca sĩ Kacey Musgraves khoe vẻ gợi cảm và thời thượng với áo ngực thể thao màu xanh pastel, đi kèm bộ vest lụa họa tiết ngựa vằn đang là xu hướng hiện nay.
Nguoi dep Hollywood chuong dien ao nguc di du su kien anh 9
Halsey nằm trong số các sao nữ sở hữu hình tượng táo bạo, gợi cảm. Cô thường xuyên xuất hiện ở các lễ trao giải âm nhạc, sự kiện với phong cách thiếu vải nhưng hiếm khi gây phản cảm.
Nguoi dep Hollywood chuong dien ao nguc di du su kien anh 10
Người đẹp màn ảnh Nicola Peltz không chỉ diện áo corset xuyên thấu mà còn để lộ phần nhạy cảm trong một sự kiện điện ảnh lớn gần đây. Trang phục của nữ diễn viên 24 tuổi để lại nhiều dấu ấn cho người đối diện.

Người đẹp Hollywood chuộng mặc áo ngực ra phố

Những kiểu áo ngực cách điệu, thiết kế độc đáo hoặc cơ bản được nhiều sao nữ Hollywood diện trong mùa hè.




Duy Anh

Ảnh: DM

Bạn có thể quan tâm