Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người đẹp Hoa ngữ khoe vai gầy với váy cúp ngực

Giải thưởng điện ảnh Hoa Biểu 2023 có sự tham gia của hàng chục nghệ sĩ nổi tiếng Trung Quốc như Tạ Đình Phong, Lưu Đức Hoa, Dương Dương, Chương Tử Di, Angelababy, Cảnh Điềm.

Angelababy anh 1

Ngày 23/5, Sina đưa tin Hoa Biểu là một trong ba giải thưởng điện ảnh lớn của Trung Quốc, bên cạnh Kim Kê và Bách Hoa. Trước đó, vì tình hình dịch bệnh, giải thưởng này đã hoãn tổ chức hai năm. Sự kiện mới đây có hàng chục nghệ sĩ tham dự như Lưu Hiểu Khánh, Đường Quốc Cường, Lưu Đức Hoa, Tạ Đình Phong, Chương Tử Di. Bên cạnh đó là nhiều gương mặt trẻ tiềm năng, gồm Dịch Dương Thiên Tỉ, Trương Tử Phong, Văn Kỳ, Trần Đô Linh...

Sách hay về sao Hong Kong:

Cuốn sách Châu Nhuận Phát - Đại hiệp Hong Kong không chỉ là bức tranh đa sắc về văn hóa, xã hội, điện ảnh Hong Kong từ những năm 1950 cho đến nay mà còn là những lát cắt về cuộc đời của người nghệ sĩ được người dân trìu mến gọi là "Đại hiệp".

Ngô Cẩn Ngôn đóng phim sau hơn 2 năm thất nghiệp

Ngô Cẩn Ngôn đã nhiều tháng không vào đoàn phim, danh tiếng xuống dốc khiến người hâm mộ lo lắng. Dự án mới công bố của cô cũng không được đánh giá cao.

Diễn viên Châu Dã xin lỗi vì đọc sai từ 'sám hối'

Châu Dã liên tục nói sai trong buổi phát sóng trực tiếp, khiến cô phải xin lỗi. Nữ diễn viên trẻ bị liệt kê vào nhóm nghệ sĩ "mù chữ" của showbiz Trung Quốc.

V xuất hiện sau clip hẹn hò Jennie chấn động Kpop

Nam ca sĩ Hàn Quốc V xuất hiện với vẻ ngoài lịch lãm tại Paris. Anh đang là tâm điểm chú ý khi có chuyện tình gây chấn động với Jennie (BlackPink).

An Dĩ Hiên lần đầu xuất hiện sau khi chồng lĩnh án 14 năm tù

An Dĩ Hiên tránh mặt truyền thông kể từ cuối năm 2021. Cô chưa từng có mặt trong các phiên tòa xét xử tỷ phú Trần Vinh Luyện.

Đồ Nam

Ảnh: Sohu, Sina.

Bạn có thể quan tâm