Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ và dàn fan nữ xếp hàng xem AAA 2019

Chiều 26/11, đông đảo người hâm mộ Kpop đã có mặt tại sân động Mỹ Đình để tham dự sự kiện AAA 2019. Trong đó, một số fan nữ gây chú ý với ngoại hình nổi bật.

fan Viet xinh dep anh 1
Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 Bùi Thanh Hằng xếp hàng chờ đến lượt vào sân vận động. Cô được chồng đưa tới sự kiện. Tiết lộ với Zing.vn, Bùi Thanh Hằng cho biết cô là fan của rất nhiều nhóm nhạc Hàn Quốc.
fan Viet xinh dep anh 4
Một fan nữ của nam diễn viên Ji Chang Wook thu hút ống kính máy ảnh nhờ khuôn mặt sáng và nụ cười rạng rỡ. Tài tử Hoàng hậu Ki là một trong những ngôi sao Hàn có lượng người hâm mộ đông đảo nhất tại Việt Nam. 
fan Viet xinh dep anh 5
Nhóm fan của Super Junior tranh thủ chụp hình trước khi vào sân vận động. Để phù hợp với không gian phía lễ trao giải, các cô gái đều lựa chọn trang phục gọn nhẹ, dài tay để giữ ấm. 
fan Viet xinh dep anh 6
Nhiều bạn nữ có ngoại hình xinh xắn thu hút sự chú ý khi xếp hàng phía ngoài sân vận động. Người hâm mộ của thành viên Baek Ho (NU'EST) nổi bật nhờ chiều cao vượt trội. 
fan Viet xinh dep anh 7
Bạn nữ là người hâm mộ cựu thành viên WANNA ONE – Ong Seong Woo đến xếp hàng ngay từ sớm. Bạn nữ gây ấn tượng với gương mặt trong sáng, dễ thương.
fan Viet xinh dep anh 8
Fan nữ nhóm GOT7 nổi bật với nụ cười tươi tắn.
fan Viet xinh dep anh 9
Tuy mới ra mắt nhưng AB6IX đã sở hữu lượng fan Việt hùng hậu. Người hâm mộ nhóm đều sở hữu ngoại hình và phong cách thời trang hút mắt.
fan Viet xinh dep anh 10
Fan nữ nổi bật với mái tóc xanh dương và trang phục sắc đỏ.
fan Viet xinh dep anh 11
Nhóm fan của AB6IX nổi bật với trang phục đầy màu sắc.
fan Viet xinh dep anh 12
Hai bạn nữ là người hâm mộ thành viên nhóm nhạc NU’EST – Hwang Min Hyun gây chú ý với vẻ ngoài đáng yêu, nữ tính. Họ còn mang theo tấm mền in hình thần tượng để chụp hình kỷ niệm. Một bạn nữ cho biết họ từ TP.HCM ra để xem idol biểu diễn.

fan Viet xinh dep anh 13
Bạn nữ là fan của nhóm nhạc nhà SM – Super Junior thu hút mọi ánh nhìn với gương mặt bầu bĩnh và làn da trắng mịn.
fan Viet xinh dep anh 14
Ngoài fan Việt, những khán giả đến từ các nước lân cận cũng có mặt tại Hà Nội để ủng hộ thần tượng. Hai thành viên người ngoại quốc bày tỏ sự thích thú khi đến Việt Nam.
fan Viet xinh dep anh 15
Bạn nữ đến từ Indonesia đáng yêu trong bộ quốc phục.
fan Viet xinh dep anh 16
Nhóm fan đến từ Thái Lan của GOT7 rạng rỡ trước ống kính.

Dàn tân binh Kpop đi tổng duyệt sân khấu tại Mỹ Đình từ sáng sớm

Sáng 26/11, đông đảo thần tượng Kpop có mặt tại Việt Nam tham dự lễ trao giải AAA 2019 đã có buổi tổng duyệt tại SVĐ Mỹ Đình trước giờ diễn ra sự kiện chính thức vào chiều tối nay.


Phương Lâm - Linh Phương

Bạn có thể quan tâm