Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người đẹp 'Họa bì' bị nghi gọt mặt vì ảnh khác xưa

Trong sự kiện mới đây, Tiết Khải Kỳ xuất hiện với gương mặt thon gọn hơn hẳn so với thời gian đầu cô khởi nghiệp.

Theo QQ, hôm 25/5, Tiết Khải Kỳ tham dự sự kiện quảng bá sản phẩm âm nhạc mới tổ chức tại Hong Kong. Nhưng khá nhiều phóng viên đã không nhận ra nữ diễn viên 35 tuổi vì gương mặt thon nhọn đáng kể. Luôn được gọi là búp bê của ngành giải trí bởi vẻ tròn trịa, đáng yêu nên hình ảnh mới Tiết Khải Kỳ bị nghi ngờ gọt mặt.

Tuy nhiên, cô từ chối bình luận về thông tin này. Thay vào đó, nữ nghệ sĩ chủ động đề nghị phóng viên quan tâm đến MV mới của cô.

Tiet Khai Ky bi nghi tham my anh 1
Gương mặt thon gọn của Tiết Khải Kỳ trông cô khác hẳn xưa. Ảnh: QQ.

Cô ca sĩ 35 tuổi vừa cho ra mắt MV Miss Fiona và gây hiệu ứng bởi sự gợi cảm lột xác. Khi nói về phong cách mới, cô cười chia sẻ: "Tôi chỉ mặc bikini trong MV và có cả áo khoác ngoài. Nhưng có lẽ mọi người hiếm khi thấy tôi như vậy nên mới cho rằng quá gợi cảm thôi".

Tiết Khải Kỳ sinh năm 1981, nhưng cô được đánh giá trẻ trung so với tuổi thật. Hiểu được lợi thế của mình, Tiết Khải Kỳ luôn chọn những bộ trang phục trẻ trung và phá cách. "Tôi cảm thấy may mắn khi chưa bị chê già tại showbiz", cô chia sẻ.

Tiet Khai Ky bi nghi tham my anh 2
Gương mặt tròn trịa quen thuộc của Khải Kỳ. Có thể thấy cô thay đổi khá nhiều so với hiện tại. Ảnh: QQ.

Người đẹp Họa bì bản truyền hình từng có thời gian yêu con trai Thành Long - Phòng Tổ Danh. Nhưng họ chia tay sau 4 năm gắn bó. Có tin đồn vì đổ vỡ tình cảm, cô mắc chứng trầm cảm và mất niềm tin vào tình yêu. Tiết Khải Kỳ thừa nhận cô đã nghĩ đến chuyện tự tử vì buồn chán nhưng sau đó đã đứng vững nhờ sự động viên của gia đình. Đến giờ, cô vẫn đang chờ đợi nhân duyên tốt đẹp.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm