Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người đẹp được chọn làm MC Hoa hậu Hoàn vũ bất chấp khen chê

Hoa hậu Hoàn vũ 2012 Olivia Culpo được chọn dẫn chính chung kết Miss Universe cùng Jeannie Mai. Điều này khiến fan sắc đẹp tranh luận.

hoa hau hoan vu anh 1

Chung kết Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ lần thứ 71 dự kiến diễn ra tại Mỹ hôm 14/1. Dàn MC năm nay gồm toàn nữ, trong đó Olivia Culpo và Jeannie Mai dẫn sân khấu chính (thay thế Steve Harvey). Olivia Culpo trở thành tâm điểm tranh cãi với nhiều ý kiến cho rằng cô chưa đủ khả năng. Nguyên nhân xuất phát từ việc người đẹp từng đảm đương vị trí này vào năm 2020 nhưng để lại ấn tượng không tốt.

hoa hau hoan vu anh 2

Trên sân khấu chung kết Miss Universe cách đây hai năm, Olivia Culpo gây khó hiểu với biểu cảm nhăn nhó, nhíu mày khi đọc kết quả. Hình ảnh đó bị cộng đồng mạng chế ảnh tràn ngập. Sau đó, Olivia lên tiếng xin lỗi. "Trong cuộc đời, tôi chưa bao giờ tập trung cao độ vào việc đọc như khi công bố người thắng cuộc ở Miss Universe năm nay. Tôi đã vô cùng kinh hãi trước những sự cố đọc nhầm tên quốc gia", cựu hoa hậu từng giải thích.

hoa hau hoan vu anh 3

Fan sắc đẹp lo ngại trong sự kiện sắp tới, Olivia Culpo có thể tiếp tục gây thất vọng với gương mặt và lối dẫn tẻ nhạt, thiếu năng lượng. Bởi cô xuất phát không phải MC chuyên nghiệp và cũng chưa nhiều kinh nghiệm.

hoa hau hoan vu anh 4

Olivia Culpo biết những bình luận trái chiều đang hướng về phía cô. Có lẽ vì thế cô đăng tải trên trang cá nhân một video ngắn, hàm ý hài hước. Olivia cho rằng cô cần uống nước tăng lực để có đủ năng lượng dẫn chung kết Miss Universe. Hoa hậu Hoàn vũ 2012 bày tỏ sẽ cố không nheo mắt khi đọc lời dẫn. "Hẹn gặp các bạn. Tôi nóng lòng quá", Olivia viết.

hoa hau hoan vu anh 5

Olivia Culpo, sinh năm 1992, là một trong những Hoa hậu Hoàn vũ vẫn giữ được sức hút sau nhiều năm. Cô hoạt động giải trí với vai trò người mẫu, fashionista, ngôi sao mạng xã hội. Trang cá nhân của người đẹp hiện tại đạt hơn 5 triệu lượt theo dõi. Olivia xây dựng hình ảnh gợi cảm, cá tính.

hoa hau hoan vu anh 6

Olivia Culpo từng được tạp chí Maxim vinh danh là Người phụ nữ quyến rũ nhất thế giới. Năm 2020, cô xuất hiện trên trang bìa tạp chí áo tắm nổi tiếng Sports Illustrated Swimsuit. Trong một dịp phỏng vấn, người đẹp chia sẻ việc phát triển hình ảnh theo hướng ngôi sao mạng xã hội cũng có những thử thách, thậm chí bị ném đá, miệt thị.

Sách hay dành cho các tín đồ thời trang

Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Ngọc Châu được đánh giá trong top 20 Miss Universe

Trước thềm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ, chuyên trang sắc đẹp đưa ra bảng xếp hạng những thí sinh nổi bật.

Thi hoa hậu tiếp tục sôi động ở Việt Nam năm 2023

Trong năm 2023, các cuộc thi hoa hậu được dự đoán vẫn bùng nổ. Một số đấu trường sắc đẹp quốc tế sẽ tổ chức tại Việt Nam.

Ly Nguyễn

Ảnh: Instagram @oliviaculpo.

Bạn có thể quan tâm