Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người đẹp cầm còi gây sốt tại Brazil

Fernanda Colombo Uliana đang trở thành một hiện tượng được giới điệu mộ đặc biệt quan tâm sau khi cô lần đầu cầm còi đường biên tại vòng 2 Cúp Quốc Gia Brazil.

Hôm qua, trong trận Paulo đánh bại CRB với tỷ số 3-0 ở vòng hai Cup quốc gia Brazil. Fernanda Colombo Uliana, 25 tuổi, được giữ trọng trách trọng tài biên. Sự xuất hiện của nữ trọng tài trẻ đẹp khiến CĐV tại sân vận động thêm phần phấn khích và cuồng nhiệt. Cô nhanh chóng trở thành một hiện tượng sân cỏ, được cộng đồng mạng ráo riết săn lùng.

Trẻ trung, xinh đẹp nhưng Fernanda Colombo Ulianalại quyết định theo nghiệp cầm còi - một nghề tưởng chừng chỉ dành cho các đấng mày râu. Cô được đào tạo bài bản và từng giữ vị trí trọng tài ở nhiều giải đấu nhỏ. Đây là lần đầu tiên bóng hồng sân cỏ Brazil được cầm còi ở một giải đấu mang tầm cỡ quốc gia.

Không chỉ xinh đẹp, gợi cảm, Fernanda Colombo Ulianalại còn chinh phục được toàn bộ cầu thủ và khán giả trong trận đấu bởi sự nghiêm túc và đầy công minh của mình. Chủ nhật tới, Uliana tiếp tục được giao trọng trách điều hành trận đối đầu giữa hai đội Atletico Mineiro và Cruzeiro trong khuôn khổ giải vô địch Brazil.

Vẻ nóng bỏng, gợi cảm của Uliana ngoài đời (áo trắng, bên phải).
Xinh đẹp, tài năng, Fernanda Colombo Uliana đang là một trong những nữ trọng tài hot nhất xứ Samba. Sự nghiệp của cô hứa hẹn sẽ tiếp tục lên cao dưới sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo khán giả khắp thế giới.

Trước Uliana, nhiều phụ nữ xinh đẹp cũng từng gây sốt trên sân cỏ thế giới. Nữ trọng tài Elena Tambin nổi tiếng tại Italia nhưng cô chỉ mới được điều hành ở Serie B.

Người đẹp Helena Costa từng được bổ nhiệm làm HLV đội Clermont Foot (CLB Ligue 2, Pháp). 

Trợ lý trọng tài Sian Massey từng điều khiển nhiều trận đấu ở Premier League cũng là một trong những người đẹp cầm còi.

Linh Anh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm