Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ trọng tài kiêm người mẫu mơ cầm còi ở Serie A

Serie A ngày càng tụt hậu ở châu Âu, nhưng các khán đài của giải đấu hạng cao nhất Italia có lẽ sẽ được lấp đầy nếu nữ trọng tài xinh đẹp Tambini cầm còi trên sân.

Sau khi Milan chia tay Champions League, bóng đá Italia sạch bóng đại diện ở đấu trường danh giá nhất châu Âu mùa này. Đó chính là minh chứng rõ nhất cho sự xuống dốc thê thảm của Serie A, giải đấu từng làm mưa làm gió trong những năm 1990 và đầu những năm 2000.

Hiện Serie A còn thua cả Bundesliga trong BXH hệ số 5 năm của châu Âu và chỉ còn 3 đại diện được dự Champions League. Những scandal dàn xếp tỷ số, sự tháo chạy của các ngôi sao khiến khán đài trống vắng.

Bóng đá Italia liệu có thể khởi sắc trong tương lai? Nhìn vào sự đầu tư và công tác tổ chức, e là khó. Song NHM xứ Mỳ ống biết đâu sẽ lại háo hức đến sân nếu được chiêm ngưỡng vẻ đẹp kiều diễm của những bóng hồng cầm còi như Elena Tambini.

Trọng tài Tambini năm nay 25 tuổi, đồng thời cũng là một người mẫu bán thời gian. Cô hiện đang điều khiển những trận đấu hạng dưới của bóng đá Italia, nhưng Tambini luôn mong muốn một ngày nào đó được cầm còi ở Serie B, Serie A thậm chí cả các trận đấu quốc tế.

Những trọng tài nữ chuyên nghiệp cực hiếm trong bóng đá và hiện mới chỉ có nữ trợ lý Sian Massey đang làm việc tại Premier League.

Ngoài công việc cầm còi, bóng hồng 25 tuổi này còn là một người mẫu bán thời gian

Hoàng Anh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm