Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người đẹp bỏ thi Miss Grand của ông Nawat

Người đẹp Campuchia Sotheary Bee, 26 tuổi, không sang Thái Lan để tiếp tục thi Miss Grand International 2024.

Hoa hau Campuchia anh 5

Sotheary đọ sắc đương kim Miss Grand International Luciana Fuster trong hoạt động đầu tiên của cuộc thi vào ngày 3/10, nơi top 10 cô gái được bình chọn cao nhất cùng ăn tối, giao lưu cùng chủ tịch Nawat và bà Teresa. Lúc này, đại diện Campuchia được đánh giá có gương mặt sắc sảo, gu thời trang lạ mắt. Tuy nhiên, cô khá ít nói.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu loạt sách về thời trang: Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Tranh cãi bùng nổ quanh ông Nawat

Miss Grand International 2024 mới diễn ra được vài ngày đã bùng nổ tranh cãi. Trước đó, các sân chơi do ông Nawat làm chủ cũng thường gắn với ồn ào.

Ông Nawat gây sốc

Ông Nawat gây sốc khi tuyên bố tước quyền đăng cai cuộc thi của đơn vị tổ chức ở Campuchia, chuyển mọi hoạt động về Thái Lan.

Rap Viet het hot hinh anh

Rap Việt hết hot

0

3 tập đầu tiên của Rap Việt mùa 4 chứng kiến sự đổ bộ của không ít rapper có kinh nghiệm, có hit trên thị trường nhưng chưa có tiết mục nào tạo được sức hút thực sự lớn.

Quốc Minh

Ảnh: @sothearybee.

Bạn có thể quan tâm