Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người đẹp 'Âm Dương Sư' công khai hẹn hò doanh nhân trẻ

Vương Tử Văn làm mẹ đơn thân nhiều năm. Cô mới tham gia show hẹn hò và quyết định công khai tình yêu mới.

Ngày 11/4, iFeng đưa tin nữ diễn viên Vương Tử Văn đổi tên trên trang cá nhân và công khai chuyện hẹn hò với doanh nhân trẻ Ngô Vĩnh Ân.

Trước đó, tên tiếng Anh của Vương Tử Văn là Olivia, cô đổi thành Ava, tên ghép giữa tên của Ngô Vĩnh Ân Andrew và tên Eva, biệt danh mà bạn trai đặt cho cô. Hai nghệ sĩ cùng tham gia show hẹn hò A Journey for Love.

Trước đó, nữ diễn viên Âm Dương Sư: Tình Nhã tập luôn bị nghi ngờ đã kết hôn và có con, song cô không tiết lộ thông tin với công chúng. Khi tham gia show hẹn hò, cô thừa nhận việc mình có con trai riêng đã lên 7 tuổi, Vương Tử Văn muốn Ngô Vĩnh Ân biết thông tin này, cô không muốn lừa dối anh. Vương Tử Văn cũng khẳng định muốn có mối quan hệ lâu dài với Ngô Vĩnh Ân. Lời thú nhận của cô khi đó khiến Vĩnh Ân bị sốc, phải cáo lỗi xin ra ngoài để lấy lại bình tĩnh.

Tuy nhiên, sau vài tháng tham gia chương trình hẹn hò, cả hai đã vượt qua được rào cản tâm lý và hạnh phúc khi ở bên nhau. Trong show, Vương Tử Văn trao cho Ngô Vĩnh Ân nụ hôn thể hiện tình cảm. Người hâm mộ của nữ diễn viên cũng bày tỏ sự vui mừng khi cô tìm được hạnh phúc. Các đồng nghiệp như Vương Đại Lục, Bạch Băng, Trương Hinh Dư gửi lời chúc mừng.

Theo Sohu, Ngô Vĩnh Ân sinh ra và lớn lên tại Mỹ. Anh tốt nghiệp trường đại học California ở Los Angeles, từng học một khóa tiếng Trung tại đại học Thanh Hoa, hiện là một nhà đầu tư. Ngô Vĩnh Ân có ngoại hình điển trai, cao 1,83 m, tính cách ôn hòa, lịch thiệp.

Vương Tử Văn sinh năm 1987 tại Tứ Xuyên. Năm 2015, cô bước chân vào ngành giải trí. Một năm sau, sự nghiệp của Vương Tử Văn có bước tiến lớn nhờ thành công của vai diễn Khúc Tiểu Tiêu trong bộ phim Hoan lạc tụng.

Vừa qua, cô gây ấn tượng với vai diễn Trường Bình công chúa trong Âm Dương Sư: Tình Nhã tập. Diễn xuất của Vương Tử Văn nhận được nhiều lời khen từ truyền thông và khán giả.

Người đẹp ‘Âm Dương Sư’ thừa nhận đã có con

Sau ba năm im lặng trước hàng loạt đồn đoán của giới truyền thông, Vương Tử Văn lên tiếng xác nhận mình đã có con.

An Chi

Bạn có thể quan tâm