Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người đẹp 23 tuổi đăng quang Hoa hậu châu Á 2020

Thái Tiểu Điệp vừa giành ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu châu Á 2020. Cô là thí sinh được đánh giá cao về nhan sắc lẫn tài năng.

Hoa hau chau A anh 1

Tối 1/11, HK01 đưa tin đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu châu Á 2020 được tổ chức tại trụ sở đài ATV. Chiến thắng thuộc về Thái Tiểu Điệp, hai á hậu lần lượt là Hà Song Nghiên (phải) và Cao Văn Quân. Trong đó, Á hậu 2 Cao Văn Quân còn giành thêm giải Hoa hậu ăn ảnh của cuộc thi.

Hoa hau chau A anh 2

Với chiến thắng này, các người đẹp sẽ lần lượt nhận được giải thưởng là 14.000 USD cho ngôi vị cao nhất, á hậu 1 là 6.500 USD và á hậu 2 là 3.800 USD. Ngoài ra, dàn thí sinh tranh tài ở vòng chung kết, sau khi kết thúc cuộc thi còn được phía ban tổ chức hậu thuẫn tham gia các dự án phim ảnh. Hoa hậu châu Á là đấu trường nhan sắc do đài ATV tổ chức. Cuộc thi từng uy tín và có tiếng vang trong thập niên 1990 khi sản sinh một số người đẹp nổi tiếng như Ngô Ỷ Lợi, Ông Hồng, La Lâm, Dương Cung Như...

Hoa hau chau A anh 3

Thái Tiểu Điệp 23 tuổi, từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 2020 do đài TVB tổ chức, nhưng bất ngờ rút lui trước vòng chung kết. Ưu thế của Tân Hoa hậu là cô khả năng trình diễn tự tin trước ống kính cũng như trên sân khấu vì từng làm người mẫu tự do và KOL nổi tiếng trên mạng xã hội.

Hoa hau chau A anh 6

Trên mạng xã hội, khán giả dành nhiều lời khen cho nét đẹp ngây thơ của Thái Tiểu Điệp. Tuy nhiên, cũng có số ít người cho rằng nhan sắc của cô chưa đủ chuẩn để trở thành hoa hậu, vóc dáng thiếu đường cong.

Hoa hau chau A anh 7

Hai á hậu cũng được khen đẹp và sáng hình. Á hậu 1 Hà Song Nghiên (trái) chia sẻ cô hài lòng với kết quả chung cuộc và hy vọng được thuận lợi phát triển trong giới nghệ thuật. Mong muốn lớn nhất của người đẹp là sớm nhận được một kịch bản phim phù hợp sau ngày đăng quang.

Hoa hau chau A anh 8

Năm nay, 14 thí sinh vào vòng chung kết được đánh giá có chất lượng không đồng đều. Trên sân khấu, nhiều người đẹp lộ khuyết điểm hình thể, không đạt chuẩn hoa hậu.

Hoa hau chau A anh 9

Theo On, đã có 400 người bao gồm khách mời và khán giả đến xem đêm chung kết Hoa hậu châu Á 2020. Người tham dự đều được yêu cầu đeo khẩu trang trong suốt sự kiện, kể cả 14 thí sinh tranh tài ở hậu trường.

Nhiều thí sinh Hoa hậu châu Á 2020 bỏ thi

Truyền thông Hong Kong cho biết nhiều người đẹp đã chủ động rút khỏi cuộc thi vì bức xúc về cơ cấu giải thưởng của ATV.

Di Hy

Ảnh: HK01, Sina, On

Bạn có thể quan tâm