Những hình ảnh về việc người dân nô nức xếp hàng dài để tham gia ủng hộ hàng Việt đang được chia sẻ rộng rãi trên các trang mạng xã hội. Điều này phần nào cho thấy sự ủng hộ nhiệt tình của người tiêu dùng cả nước trước hoạt động quảng bá ủng hộ hàng hóa sản xuất trong nước của siêu thị Co.opmart.
Người dân nô nức xếp hàng chờ khuyến mãi từ Co.opmart. |
Thay vì chỉ quảng bá và khuyến mãi rầm rộ tại siêu thị như những năm trước, năm nay, hệ thống Co.opmart tạo ấn tượng mạnh khi tổ chức "Chuyến xe hàng Việt - Lan tỏa tình yêu hàng Việt" đến mọi miền đất nước. Đây được xem là nhà bán lẻ hàng tiêu dùng nhanh thuần Việt đầu tiên áp dụng hình thức quảng bá hàng Việt thiết thực và sinh động, thu hút đông đảo người tiêu dùng tham gia.
Hàng nghìn người dân xếp hàng trước cổng siêu thị. |
Ghi nhận tại các siêu thị cho thấy không khí rất nhộn nhịp khi hầu hết người dân đều tự giác xếp hàng một cách trật tự, không có hiện tượng chen lấn, xô đẩy hay chạy vòng để tiếp tục nhận quà từ siêu thị.
Không chỉ thu hút các bạn trẻ tham gia, chương trình còn chứng kiến nụ cười của những người trung niên, anh chị em công nhân và nhiều em nhỏ khi nhận được quà tặng của siêu thị. Một số điểm còn ghi nhận sự tham gia của khách hàng ngoại quốc.
Khách hàng ngoại quốc hào hứng ủng hộ hàng Việt. |
Chuyến xe "Chuyến xe hàng Việt - Lan tỏa tình yêu hàng Việt" đã xuất phát từ đất mũi Cà Mau, qua Cần Thơ, đến TP.HCM và đang trên đường di chuyển qua các tỉnh thành miền Trung, miền Bắc để đến với Hà Nội. Chuyến xe sẽ kết thúc hành trình tại Thái Nguyên.
Trong suốt lộ trình xuyên Việt, chuyến xe hàng Việt cùng Co.opmart lan tỏa tình yêu hàng Việt sẽ dành tặng hơn 20.000 phần quà là các sản phẩm sản xuất tại Việt Nam, để vừa tạo niềm vui cho người dân, vừa quảng bá hàng Việt.
Độc giả xem thêm clip về hành trình quảng bá hàng Việt của Co.opmart tại đây.