Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kyo York đáp chuyến bay trong đêm về TP.HCM để ủng hộ hàng Việt

Tối 26/8, ca sĩ Kyo York đã bất chấp mưa bão đáp chuyến bay về TP.HCM và di chuyển đến siêu thị Co.opmart Foodcosa để tham gia biểu diễn chương trình quảng bá hàng Việt.

"Tự hào hàng Việt" là chương trình quảng bá hàng Việt quy mô nhất của hệ thống siêu thị Co.opmart. Chương trình thực hiện khuyến mãi giảm giá trong ba tuần liên tục, từ 26/8 đến 17/9, áp dụng tại tất cả hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra trên toàn quốc.

Co.opmart anh 1
Lãnh đạo thành phố cùng Saigon Co.op khởi động chương trình "Tự hào hàng Việt" vào tối 26/8.

Sau khi biểu diễn ca khúc Thương quá Việt Nam và nhận được sự tán thưởng nồng nhiệt của khán giả, Kyo York chia sẻ, anh thường mua sắm nhu yếu phẩm tại siêu thị Co.opmart Nguyễn Đình Chiểu vì tin tưởng vào chất lượng và giá cả hàng hóa. Anh thích gạo Việt Nam và rất háo hức tham gia kỷ niệm 20 năm chương trình "Tự hào hàng Việt".

Co.opmart anh 2
Kyo York biểu diễn ca khúc Thương quá Việt Nam trong chương trình khai mạc "Tự hào hàng Việt".

Điểm nhấn của chương trình là các hoạt động gia tăng lợi ích cho khách hàng khi mua hàng Việt như: giảm giá hàng nghìn sản phẩm đến 50%, tặng hàng trăm phần quà giá trị, tích điểm thưởng gấp nhiều lần so với ngày thường, giảm giá sau cho các mặt hàng Việt.

Co.opmart anh 3
Kyo York muốn đại diện cộng đồng người nước ngoài tại Việt Nam thể hiện tinh thần ủng hộ hàng Việt Nam và siêu thị Co.opmart.

Chương trình còn mang tính chất lễ hội với nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho khách hàng: hỗ trợ vị trí cho các nhà cung cấp tổ chức hoạt động sampling, giới thiệu sản phẩm mới, game show hàng Việt.

Trong tháng khuyến mãi "Tự hào hàng Việt 2017", Saigon Co.op thực hiện "Chuyến xe hàng Việt - Cùng Co.opmart lan tỏa tình yêu hàng Việt" với lộ trình xuyên Việt. Chuyến xe sẽ xuất phát từ đất mũi Cà Mau qua Cần Thơ, đến TP.HCM và di chuyển qua các tỉnh thành miền Trung, miền Bắc để đến với Hà Nội và sẽ kết thúc hành trình tại Thái Nguyên.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm