Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người dân TP.HCM chặn xe chở rác bỏ chạy sau tai nạn chết người

Sau khi gây tai nạn chết người trên đường Nguyễn Xiển, TP Thủ Đức (TP.HCM), xe chở rác không dừng lại mà rời đi. Người dân đã đuổi theo, chặn phương tiện này lại.

Xe chở rác được người dân chặn lại sau khi gây tai nạn. Ảnh: N.H.

Khuya 23/2, xe chở rác mang biển số 61LD-066.83 chạy trên đường Nguyễn Xiển, hướng Nguyễn Văn Tăng đi Nguyễn Duy Trinh, TP Thủ Đức. Khi đến khu vực phường Long Thạnh Mỹ (TP Thủ Đức), phương tiện này va chạm với xe máy do ông N.M.T. (50 tuổi) cầm lái. Cú va chạm khiến ông T. tử vong tại chỗ.

Sau khi xảy ra tai nạn, nam tài xế không dừng lại mà lái phương tiện rời đi. Người dân địa phương đã đuổi theo khoảng 200 m mới dừng được phương tiện này lại. Tài xế xe chở rác để lại phương tiện và rời đi.

Công an TP Thủ Đức đã đến xử lý hiện trường và điều tra nguyên nhân tai nạn. Đến rạng sáng 24/2, thi thể người đàn ông được đưa về nhà xác.

tai nan giao thong anh 1

Vụ tai nạn xảy ra trên đường Nguyễn Xiển, TP Thủ Đức. Ảnh: Google Maps.

Chuyện trong nhà ngoài xóm miệt Hậu Giang - nhiều câu chuyện kể cụ thể, tự nhiên về lối sống và tính cách của bà con miền Tây được ghi lại chân thực, mộc mạc. Sách không chỉ gợi lên cảm giác thân thương nơi những người con vùng sông Hậu, mà còn khiến người đọc nói chung cảm thấy ấm lòng và mát dạ biết bao khi được nghe câu nói quen thuộc “bà con chòm xóm tối lửa tắt đèn có nhau”.

Tài xế giao hàng thiệt mạng sau tai nạn ở TP.HCM

Trong lúc lái xe máy chở hàng đi giao cho khách trên đường Điện Biên Phủ, quận Bình Thạnh, người đàn ông gặp tai nạn, tử vong tại chỗ.

An Huy

Bạn có thể quan tâm