Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người dân TP.HCM bất ngờ nhận 'quà yêu thương' từ TPBank

Hàng trăm tấm thiệp viết tay và quà tặng đã được ông già Noel của TPBank chuyển đến tận tay người nhận tại TP.HCM trong chương trình "Chuyển phát yêu thương" do TPBank tổ chức.

Không chỉ gây ấn tượng với khách hàng phía Nam qua khu vực trang trí Noel nổi bật và đặc sắc tại Vincom Đồng Khởi, TPBank còn tiếp nối hoạt động "Chuyển phát yêu thương" đã thành công từ các năm trước. Bên cạnh đó, ngân hàng này còn tổ chức đêm nhạc đường phố ấn tượng với sự tham gia của ban nhạc The Zoo vào đêm 24/12 tại TP.HCM.

TP Bank anh 1
Người dân TP.HCM vui chơi và thưởng thức âm nhạc tại không gian Giáng sinh do TPBank thiết kế.

Chương trình “Chuyển phát yêu thương” nằm trong chuỗi hoạt động của TPBank với mong muốn mang đến ngày lễ Giáng sinh và năm mới vui vẻ, an lành, hạnh phúc cho khách hàng và người dân cả nước. 

Thông qua những tấm thiệp do TPBank thiết kế, khách tham quan không gian Giáng sinh của TPBank sẽ tự viết lời chúc và gửi "ông già Noel TPBank". Mỗi ngày, TPBank lựa chọn ngẫu nhiên 30 tấm thiệp và quà để chuyển tới tay người nhận.

TP Bank anh 2
Các bạn trẻ TP.HCM tại đêm nhạc Giáng sinh do TPBank tổ chức.

 

Theo TPBank, các địa chỉ nhận thiệp và quà chủ yếu tại TP.HCM. Tuy nhiên, cũng có một số món quà được chuyển đi các tỉnh Đà Nẵng, Hậu Giang, Hà Nội... Khép lại ngày lễ Giáng sinh, "ông già Noel TPBank" đã hoàn thành nhiệm vụ chuyển phát yêu thương, mang đến bất ngờ, niềm vui và hạnh phúc cho hàng trăm gia đình.

TP Bank anh 3
Một em bé đội mũ ông già tuyết vui chơi trên đường phố.

Anh Hoàng Bảo Phong, phụ huynh của bé Hoàng Bảo Phương (phường 7, quận 3, TP.HCM) cho biết, anh rất vui vì được chương trình lựa chọn, anh nói: "Cảm ơn TPBank vì đã mang niềm vui đến cho con tôi trong dịp Giáng sinh. Tôi rất xúc động vì tình cảm của ngân hàng dành cho người dân tại TP.HCM, từ không gian trang trí đẹp mắt đến những tấm thiệp, quà tặng tinh tế. Đây là kỷ niệm khó quên đối với gia đình tôi".

TP Bank anh 4
Một góc trang trí không gian Giáng sinh cầu kỳ, rực rỡ tại Vincom Đồng Khởi.

Nhận được món quà từ "ông già Noel TPBank”, Phạm Trang (Lĩnh Nam, Hà Nội) không giấu nổi niềm vui: "Cảm ơn ông già Noel đã nghe thấy ước mơ của cháu. Cháu vui lắm". Chị Nhung - mẹ bé Trang cho biết, mọi năm gia đình thường chuẩn bị trước quà Noel và tặng con vào sáng 25/12. Năm nay, Noel đúng dịp chị đi công tác TP.HCM nên không có mặt ở Hà Nội. Chị tình cờ biết được chương trình của TPBank nên đã thử tham gia. "TPBank đã giúp mình mang niềm vui và bất ngờ cho con gái, mình rất cảm ơn TPBank", chị Nhung chia sẻ.

TP Bank anh 5
Toàn cảnh không gian “Cùng thế giới tưng bừng đón Giáng sinh” tại Vincom Đồng Khởi.

TPBank là ngân hàng luôn đầu tư lớn trong hoạt động trang trí mùa Giáng sinh tại trung tâm các thành phố lớn. Mùa Noel năm 2015, TPBank đã chi nhiều tỷ đồng để thiết kế khu vực trang trí hiện đại tại trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza ở Hà Nội và năm 2016 là không gian rực rỡ, ấn tượng "Cùng thế giới tưng bừng đón Giáng sinh" tại Vincom Đồng Khởi, TP.HCM.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm