Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người dân Sài Gòn tháo chạy khi xưởng in bốc cháy

Cảnh sát phòng cháy chữa cháy ở quận 9, quận 2 và Bình Thạnh đã phải huy động 10 xe cùng hơn 60 chiến sĩ đến hiện trường.

Gần 7h ngày 22/11, xưởng in và bao bì của một công ty TNHH (ở khu phố 5 phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TP.HCM) bỗng bốc cháy dữ dội. Do khói đen bao trùm và bốc lên cao, nhiều người dân sống gần đó hốt hoảng tháo chạy ra khỏi nhà.

Nơi xảy ra vụ cháy.

Theo người dân có mặt tại hiện trường, khi ngọn lửa bùng lên, công nhân cùng một số người khác dùng bình chữa cháy tại chỗ để dập nhưng bất thành do xưởng có nhiều hóa chất, giấy và một số vật liệu dễ cháy. Cảnh sát phòng cháy chữa cháy ở quận 9, quận 2 và Bình Thạnh đã phải huy động 10 xe cùng hơn 60 chiến sĩ đến hiện trường.

Sau gần một giờ, ngọn lửa được khống chế. Toàn bộ máy móc, nguyên liệu và sản phẩm của xưởng bị cháy rụi.

Nhiều sản phẩm thành phẩm của xưởng in bị thiêu rụi, hư hỏng nặng.

Thiếu tá Võ Anh Linh, Phòng cảnh sát phòng cháy chữa cháy quận Thủ Đức cho biết, ngọn lửa đã thiệu rụi khoảng 200 m2 nhà xưởng. Do ba mặt của nhà xưởng đều tiếp giáp với nhà dân nên công tác chữa cháy gặp nhiều khó khăn.

Thời điểm cháy, công nhân xưởng in chưa vào làm việc nên không có thiệt hại về người. Nguyên nhân ban đầu được cho là do chập điện. 

Lê Quân

Bạn có thể quan tâm