Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người đàn ông tử vong với lỗ thủng ở đầu

Không thấy ông P. về nhà ăn cơm trưa, người thân đi vào rừng tìm phát hiện nạn nhân nằm tử vong với vết thương trên đầu.

Ngày 18/10, Công an huyện Xuyên Mộc (Bà Rịa - Vũng Tàu) đang điều tra vụ người đàn ông nghi bị súng bắn trong rừng tràm tại xã Hòa Hội. Nạn nhân là ông P.H.P. (44 tuổi, ngụ xã Hòa Hội).

Khoảng 10h ngày 15/10, ông P. đi vào rừng tràm để phun thuốc diệt cỏ. Đến trưa, người nhà không thấy ông P. về ăn cơm nên vào rừng tìm.

chet trong rung tram anh 1

Người thân đang làm lễ ma chay cho nạn nhân. Ảnh: M.H.

Lúc này, người thân tá hỏa khi phát hiện ông P. nằm tử vong trong rừng với vết thương trên đầu. Gia đình đã báo công an địa phương đến khám nghiệm hiện trường.

“Một số người dân sống gần rừng tràm cho biết sáng cùng ngày, họ thấy 3 người đàn ông cầm vật giống súng đi vào rừng. Công an khám nghiệm tử thi phát hiện một lỗ thủng trên đầu, nghi bị súng bắn”, người thân ông H. cho biết.

Lãnh đạo Công an huyện Xuyên Mộc (Bà Rịa - Vũng Tàu) cho biết vụ việc đang điều tra, chưa thể cung cấp thông tin cho báo chí.

Công dân Nga liên quan án mạng ở Nha Trang có bị dẫn độ về Việt Nam

Theo luật sư, cơ quan tố tụng có thể yêu cầu dẫn độ Vladimirovich nếu xác định người này vi phạm pháp luật của Việt Nam và Nga.

An Huy

Bạn có thể quan tâm