Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người đàn ông tử vong tại tiệc chào đón em bé ra đời

Người đàn ông 26 tuổi đã chết vì vết thương nghiêm trọng, sau khi bị trúng mảnh vỡ pháo tại một bữa tiệc chào đón sự ra đời của một em bé ở Michigan, Mỹ.

Trang CNN cho biết nạn nhân là Thomas Silva, 26 tuổi, được xác nhận đã chết hôm 6/2 sau khi bị trúng mảnh vỡ từ khẩu pháo ở sân sau của một ngôi nhà gần thành phố Flint.

Sự cố xảy ra khi khẩu pháo phát nổ khi nó được bắn để ăn mừng sự ra đời của em bé. Silva sống tại thành phố Hartland và đã đến Flint để dự buổi tiệc của gia đình bạn mình.

Cảnh sát cho biết khi được khai hỏa, khẩu pháo đã nổ tung và bắn tung toé những mảnh kim loại khắp sân, một trong số đó đã trúng vào người Silva, 3 phương tiện khác và vương vãi khắp garage của ngôi nhà.

Tu vong vi phao anh 1

Tại Mỹ, các cặp vợ chồng thường tổ chức tiệc ăn mừng trước khi chào đón em bé của mình. Ảnh: MadeforMum.

Thời điểm pháo nổ, Silva đang đứng cách đó khoảng 3-5 m và là người duy nhất bị trúng mảnh vỡ. Anh nhanh chóng được đưa đến một bệnh viện địa phương, nhưng không qua khỏi sau đó.

"Khẩu pháo không có đạn, nhưng có thể khi bột súng được nạp vào đã khiến lớp vỏ khẩu pháo bị gãy, dẫn đến mảnh kim loại bắn ra khi khai hoả”, theo thông báo của cảnh sát.

Cảnh sát cho biết thêm loại pháo này tương tự "pháo hiệu", loại pháo phát ra ánh sáng, tiếng nổ lớn và khói khi bắn. Loại pháo này hiện được sử dụng phổ biến, chủ nhà đã mua khẩu pháo này tại một cuộc đấu giá và đã sử dụng nhiều lần trước đó.

Các công tố viên quận Genesee tuyên bố sẽ xem xét lại vụ việc, sau khi cuộc điều tra của cảnh sát bang Michigan kết thúc.

Trước đó, tại một bữa tiệc tiết lộ giới tính em bé khác cũng xảy ra tai nạn tương tự, khi đó đôi vợ chồng công bố giới tính của đứa con sắp chào đời bằng nhiều thiết bị bắn pháo, đã gây ra cháy rừng, tai nạn máy bay và cái chết của những người tham gia bữa tiệc sau đó.

Hỏa hoạn khắp Berlin đêm giao thừa vì lệnh cấm đốt pháo ngoài trời

Tại thủ đô Berlin, Đức, hàng chục vụ hỏa hoạn xảy ra sau đêm giao thừa do người dân tự ý đốt pháo hoa từ nhà riêng.

Sang Trần

Bạn có thể quan tâm