Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người đàn ông tử vong cạnh xe Suzuki 'Xì po' ở Vĩnh Long

Người đàn ông được phát hiện nằm tử vong cạnh xe máy Suzuki 'Xì po' trong con hẻm ở TP Vĩnh Long (Vĩnh Long).

Ngày 17/4, Công an TP Vĩnh Long (Vĩnh Long) cho biết đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ điều tra vụ người đàn ông tử vong trong con hẻm ở phường 1.

Trước đó, khoảng 16h40 ngày 16/4, người dân phát hiện ông V.Q.V. (41 tuổi, ngụ huyện Châu Thành, Đồng Tháp) chạy xe máy hiệu Suzuki "Xì po" từ con hẻm ra đường Trần Văn Ơn ở phường 1, TP Vĩnh Long, thì bất ngờ té ngã, bất tỉnh.

tu vong anh 1

Hiện trường vụ người đàn ông tử vong cạnh xe máy. Ảnh: E.X.

Người dân đã gọi điện trình báo cho Công an phường 1. Tuy nhiên, khi đến hiện trường, lực lượng công an phát hiện ông V. đã tử vong.

Hiện, Công an TP Vĩnh Long đã bàn giao thi thể ông V. cho gia đình mai táng.

Sách hay về đô thị

Bốn thành phố biến mất - nhà báo nổi tiếng về mảng khoa học Annalee Newitz đưa độc giả bước vào một cuộc phiêu lưu đầy thú vị và rất cuốn hút khi tìm hiểu lịch sử của cuộc sống đô thị. Tác giả khám phá sự ra đời, phát triển, rồi sụp đổ của bốn thành phố cổ đại, trong đó, mỗi thành phố là trung tâm của một nền văn minh phát triển rực rỡ.

Gia Định là nhớ, Sài Gòn là thương như những thước phim ký ức quay chậm đưa độc giả về lại với một Sài Gòn của những địa danh Hồ Con Rùa, chợ Bến Thành... và một Gia Định xa xưa của thời lưu dân mở cõi hơn 300 năm trước.

Hà Nội một thuở phố và người ghi dấu những nét văn hóa riêng, đặc trưng của Hà Nội và người Hà Nội qua từng thời kỳ dưới góc nhìn của một con người Hà Nội, đã gắn bó với mảnh đất thủ đô. Tác phẩm như tiếp lửa cho những con người yêu Hà Nội thêm hiểu và gắn bó với mảnh đất này.

https://vietnamnet.vn/nguoi-dan-ong-tu-vong-canh-xe-suzuki-xi-po-o-vinh-long-2133482.html

Hoài Thanh/VietNamNet

Bạn có thể quan tâm