Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người đàn ông thường xuyên chụp ảnh cùng Ronaldo là ai?

Ricky Regufe là người vô cùng quen mặt với CĐV vì anh này xuất hiện bên cạnh Ronaldo trong rất nhiều bức ảnh ở đủ các bối cảnh khác nhau.

Người đàn ông đó tên là Ricky Regufe, giám đốc marketing của một hãng sản xuất trang phục thể thao nổi tiếng và hiện nay cũng đảm nhiệm luôn công việc quản lý chung cho Ronaldo.
Ricky Regufe từng là cầu thủ trẻ của lò Porto. Anh ăn tập trong 6 năm trước khi quyết định giải nghệ năm 21 tuổi để tập trung vào công việc kinh doanh trong thể thao.
Anh ăn chung với bố con Ronaldo hoặc cùng CR7 đến tham dự đủ loại sự kiện trên khắp thế giới. Ricky có mặt trong mọi bức ảnh chụp về những chuyến đi chơi của Ronaldo.

Cùng nhau đến Tokyo.
Sang Las Vegas chơi với Conor McGregor.
Đi dự lễ trao giải cầu thủ hay nhất châu Âu và bốc thăm vòng bảng Champions League 2016/17.
Cùng đi du hí ở Ibiza hè qua.
Ricky và Ronaldo ăn mừng tình cảm sau chiến thắng trước Ba Lan ở Euro 2016.
Trong khoảnh khắc Ronaldo bật khóc vui sướng khi trọng tài nổi còi kết thúc chung kết, lại là Ricky chung vui đầu tiên.
Anh còn có mặt trong những bữa ăn riêng tư của gia đình CR7. Ronaldo coi Ricky Regufe như người bạn thân thiết nhất để có thể chia sẻ nhiều chuyện trong cuộc sống. Ricky còn đảm nhiệm cả vai trò quản gia. Có thời Ronaldo giao toàn bộ số tiền kiếm được cho người bạn nắm giữ.

Risky còn sắp xếp lịch trình cho những chuyến đi chơi của gia đình Ronaldo.
Chàng cựu cầu thủ là người đứng sau các hợp đồng quảng cáo béo bở của Ronaldo với các thương hiệu lớn như Tag Heuer, Sacoor Brothers, Monster và PokerStars.
Ronaldo cùng bạn tri kỷ bên cạnh dàn người đẹp trong lễ ra mắt thương hiệu nước hoa CR7.
Ronaldo, Ricky cùng hai nữ trợ lý phụ trách công tác xây dựng hình ảnh.
Anh chàng cựu cầu thủ cũng có mối quan hệ tốt với các tuyển thủ Bồ Đào Nha.
Ronaldo còn có 1 người bạn thân khác là Joseph Semedo, 31 tuổi, hiện thi đấu cho Sheffield Wednesday. Semedo và Ronaldo là bạn bè từ thời ở Sporting Lisbon.
Đây là Miguel Paixao, bạn thân với Ronaldo từ hồi trẻ con. Họ lớn lên cùng nhau, chơi bóng cùng nhau và trưởng thành ở Sporting Lisbon

Nhan sắc mỹ nhân được Calvin Harris và Ronaldo theo đuổi

Với gương mặt đẹp không tỳ vết cùng thân hình nóng bỏng, ca sĩ, diễn viên người Mexico Eiza González khiến biết bao sao nam Hollywood mê mẩn.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm