Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Không có Ronaldo, Bồ Đào Nha thua 0-2 và đứng cuối bảng

Trong trận làm khách trên sân của ĐT Thụy Sĩ ở vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu diễn ra sáng 7/9, ĐT Bồ Đào Nha thất bại 0-2.

Video Bồ Đào Nha thua Thụy Sỹ 0-2 Các nhà đương kim vô địch châu Âu có trận mở màn vòng loại World Cup gây thất vọng khi thua Thụy Sỹ 0-2 sau các bàn thắng của B. Embolo và A. Mehmedi.
Bo Dao Nha thua Thuy Si 0-2 anh 1
Đội tuyển Bồ Đào Nha bước vào trận mở màn chiến dịch vòng loại World Cup 2018 không có lực lượng mạnh nhất. Họ thiếu vắng thủ quân Cristiano Ronaldo do chưa hoàn toàn bình phục thể lực.
Bo Dao Nha thua Thuy Si 0-2 anh 2
Trong trận làm khách trên sân của ĐT Thụy Sĩ, đội đương kim vô địch châu Âu Bồ Đào Nha thất bại với tỷ số 0-2. Đây là kết quả khá bất ngờ, dẫn đến họ xếp cuối bảng B sau lượt trận đầu tiên.
Bo Dao Nha thua Thuy Si 0-2 anh 3
Huấn luyện viên Fernando Santos bố trí đội hình 4-3-3 với mục tiêu tấn công phủ đầu đội chủ nhà Thụy Sĩ, tuy nhiên, ĐT Bồ Đào Nha đã không thành công.
Bo Dao Nha thua Thuy Si 0-2 anh 4
Đội đương kim vô địch châu Âu bất ngờ nhận bàn thua ở phút 24. Cầu thủ lập công cho ĐT Thụy Sĩ là Breel Embolo với cú đánh đầu hạ gục thủ môn Patricio.
Bo Dao Nha thua Thuy Si 0-2 anh 5
Bàn thắng mở tỷ số tiếp thêm sự hưng phấn cho các cầu thủ chủ nhà. Họ gia tăng cách biệt lên thành 2-0 nhờ pha lập công của Admir Mehmedi sau đó 6 phút.
Bo Dao Nha thua Thuy Si 0-2 anh 6
ĐT Bồ Đào Nha nỗ lực thi đấu nhằm tìm kiếm bàn gỡ nhưng không thành công trong hiệp 1.
Bo Dao Nha thua Thuy Si 0-2 anh 7
Sau giờ nghỉ, huấn luyện viên Santos điều chỉnh đội hình khi sử dụng cả 3 sự thay đổi cầu thủ khi lần lượt đưa Andre Silva, Joao Mario và Ricardo Quaresma vào sân nhằm tăng cường khả năng tấn công cho ĐT Bồ Đào Nha.
Bo Dao Nha thua Thuy Si 0-2 anh 8
Tuy nhiên, đội chủ nhà Thụy Sĩ đã tổ chức phòng ngự chắc chắn và làm nản lòng các cầu thủ đội khách. Họ nhận tới 3 thẻ vàng khi truy cản những tình huống tấn công của Bồ Đào Nha.
Bo Dao Nha thua Thuy Si 0-2 anh 9
Phút 90, Granit Xhaka của Thụy Sĩ bị truất quyền thi đấu sau khi nhận thẻ vàng thứ hai. Tuy nhiên, thời gian của trận đấu không đủ cho ĐT Bồ Đào Nha có bàn thắng danh dự và thua chung cuộc với tỷ số 0-2.
Bo Dao Nha thua Thuy Si 0-2 anh 10
Vị trí của các đội ở bảng B vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu sau lượt trận đầu tiên.

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm