Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người đàn ông stream liên tục 3 ngày liền, chưa dừng lại

Mỗi lần người hâm mộ bấm nút theo dõi, buổi phát sóng sẽ kéo dài thêm 10 giây.

Stream là hình thức truyền phát trực tiếp hình ảnh, âm thanh về hoạt động chơi game, đàn hát hay trò chuyện của một người.

Ludwig Ahgren là tên của chàng streamer đình đám trong tuần qua trên Twitch, một nền tảng stream nổi tiếng cho game thủ.

Cho đến nay, Ahgren đã trực truyến liên tục hơn 72 tiếng đồng hồ liền. Theo chàng trai, cứ mỗi lần một người theo dõi bấm đăng ký kênh, buổi phát sóng sẽ kéo dài thêm 10 giây.

Điều này đồng nghĩa với việc: nếu người dùng vẫn lần lượt đăng ký kênh, buổi stream của Ahgren sẽ kéo dài mãi mãi. Kênh Twitch của anh đã đạt được con số 1,8 triệu lượt đăng ký chỉ trong vỏn vẹn vài ngày qua.

Chang streamer phat song lien tuc trong vong 3 ngay. anh 1

Ludwig Ahgren trong một buổi phát sóng. Ảnh: webanz.

Để đạt đủ chỉ tiêu thì Ahgren còn phải stream thêm một vài ngày nữa.

Vào buổi tối, chàng streamer vẫn tiếp tục phát sóng trong lúc đang đi ngủ, nhưng vẫn đạt được vị trí đầu bảng của Twitch.

Một đại diện của Twitch cho biết hoạt động gần đây của Ahgren không hề vi phạm nguyên tắc công ty. "Chúng tôi không có điều lệ nào cấm streamer không được ngủ trong buổi truyền phát trực tiếp. Tuy nhiên, họ nên đồng thời kiểm soát chặt chẽ buổi phát sóng và phần bình luận của kênh", đại diện này cho hay.

Chang streamer phat song lien tuc trong vong 3 ngay. anh 2

Chàng streamer phát sóng trong lúc ngủ. Ảnh: ginx.

Trong lúc thức, Ahgren sẽ phát sóng cảnh bản thân thực hiện những hoạt động thường nhật hoặc chơi điện tử; và khi đêm xuống, các quản trị viên của chàng trai sẽ bật những đoạn phim do người theo dõi bình chọn.

Hiện tượng trên chứng tỏ Twitch là một cộng đồng vô cùng lớn mạnh. Có người nổi tiếng sẵn sàng thực hiện những điều điên rồ và có nhiều khán giả hơn, sẵn sàng bỏ tiền ra để xem họ làm điều đó.

Cho đến tận lúc này, buổi phát sóng của Ludwig Ahgren vẫn tiếp diễn.

Ekip Thơ Nguyễn xin lỗi, ẩn video và dừng kiếm tiền từ YouTube

Sau khi làm việc với Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bình Dương, ekip của Thơ Nguyễn đăng tải đoạn clip xin lỗi, thông báo tắt kiếm tiền và ẩn toàn bộ video.

Video 'single mom' khiêu dâm vẫn xuất hiện dù YouTube xóa kênh

YouTube đã xóa các kênh vi phạm theo phản ánh, nhưng chưa có cách xử lý triệt để. Hiện tại, nhiều video "single mom" khiêu dâm vẫn còn tồn tại trên nền tảng này.

Lý do video 'single mom' hở hang gợi dục xuất hiện nhiều trên YouTube

Chiêu tắt kiếm tiền để diệt kênh YouTube bẩn đã không còn tác dụng. YouTuber Việt đã có cách biến YouTube thành nền tảng phân phối nội dung bẩn.

Ngọc Vĩnh

The Verge

Bạn có thể quan tâm