Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người đàn ông nước ngoài tiếp tục bị tố sàm sỡ bé gái trong thang máy

Theo Ban quản lý chung cư Imperia Garden-Aden ở Hà Nội, họ ghi nhận được người đàn ông đã có hành vi không đúng mực với một phụ nữ và một bé gái trong thang máy.

Ngày 23/5, sau khi Công an quận Thanh Xuân cho biết đã chuyển hồ sơ vụ người đàn ông bị tố sàm sỡ cô gái trong thang máy cho Công an Hà Nội, Ban quản lý khu chung cư Imperia Garden-Aden đã thông tin về sự việc.

Theo đó, khoảng 17h51 ngày 19/5, người đàn ông mặc áo vàng, đội mũ đen vào thang máy B08 đã nhiều lần tiếp cận một phụ nữ sống trong tòa nhà.

Sam so be gai anh 1
Thang máy nơi xảy ra vụ tố cáo. Ảnh: Lệ Quyên.

Sau đó, anh ta áp sát dù người phụ nữ chủ động tạo khoảng cách rồi có hành vi bị tố sàm sỡ.

Ít phút sau, người đàn ông tiếp tục đến tầng 21 tháp B. Tuy nhiên, có thể do nhầm tầng nên anh này quay lại sảnh chờ thang máy.

Lúc 17h57 cùng ngày, người đàn ông vào thang máy B07, bên trong còn có một bé gái. Trước khi rời khỏi thang máy, anh ta có hành vi bị gia đình cháu bé sau đó tố cáo sàm sỡ bé gái.

Tiếp nhận tin báo, Ban quản lý đã thu thập dữ liệu camera an ninh. Xác định được người đàn ông bị tố cáo là khách thuê căn hộ B22xxx, Ban quản lý đã trình báo công an sở tại. Khuya 20/5, công an đã triệu tập người bị tố cáo đến làm việc.

Theo nguồn tin, bước đầu anh ta thừa nhận bản thân say xỉn nhưng không nhớ đã làm gì. Trong khi đó, người nhà bị hại tố nam thanh niên ngoại quốc đã "vỗ mông" cô gái trong thang máy.

Theo Ban quản lý khu chung cư, ngày 22/5, họ gửi công văn đến Công an quận Thanh Xuân đề nghị nhanh chóng có phản hồi chính thức về kết quả điều tra xử lý. Tuy nhiên, khu chung cư vẫn chưa nhận được thông tin chính thức nào từ cơ quan công an.

Sam so be gai anh 2
Khu chung cư nằm sát trung tâm Hà Nội. Ảnh: Google Maps.

Triệu tập người nước ngoài bị tố sàm sỡ cô gái trong thang máy

Từ dữ liệu camera thang máy chung cư, Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) đã triệu tập người đàn ông ngoại quốc được cho là có hành vi sàm sỡ một cô gái.



Hoàng Lam

Bạn có thể quan tâm