Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người đàn ông nhảy khỏi tầng 8 để trốn đám cháy

Một người đàn ông 35 tuổi đã thực hiện cú nhảy “sinh tử” từ căn hộ tầng 8 sang mái tòa nhà bên cạnh sau khi khu nhà của anh bị cháy.

South China Morning Post đưa tin một người giao hàng tại Hong Kong đã thoát khỏi đám cháy bằng cách nhảy khoảng 3 m từ giá phơi quần áo bên ngoài căn hộ.

Theo khai báo, khoảng 23h ngày 3/3, khi anh đang ngủ thì hỏa hoạn đột nhiên bùng phát ở cầu thang giữa tầng 6 và tầng 7.

Ngọn lửa lan nhanh, khói dày đặc bao trùm cả căn hộ nên người đàn ông đã buộc phải trèo ra ngoài cửa sổ và leo lên giá phơi quần áo để chờ giúp đỡ.

Cuối cùng, anh đã quyết định nhảy lên mái của tòa nhà liền kề - một khu nhà 6 tầng - trước khi nhân viên cứu hộ có thể tiếp cận. Hai tòa nhà cách nhau khoảng 3 m.

Nguoi dan ong nhay tu tang tam anh 1

Khói bốc ra từ khu nhà ở Hồng Khám, nơi một người đàn ông nhảy từ tầng 8 sang mái tòa nhà bên cạnh để trốn thoát. Ảnh: Now TV.

Nguồn tin cảnh sát cho biết người đàn ông không bị thương sau vụ việc.

Sở Cảnh sát Phòng Cháy Chữa Cháy đã triển khai 11 xe cứu hỏa và 1 xe cứu thương đến hiện trường vụ sau khi nhận được tin báo lúc 23h14.

Theo thông tin từ cảnh sát, 10 cư dân đã thoát khỏi tòa nhà trước khi nhân viên cứu hộ đến. 20 người khác sau đó cũng được đưa đến nơi an toàn. Ngọn lửa được dập tắt vào khoảng 23h40 và không có thương vong nào được báo cáo lại.

Phát ngôn viên của chính quyền cho biết các nhân viên cứu hỏa nhận thấy vụ cháy có nhiều điểm đáng ngờ và đã giao vụ việc cho cảnh sát.

Theo nguồn tin từ cảnh sát, chất gây cháy đã được tìm thấy ở cầu thang giữa tầng 6 và tầng 8 của tòa nhà.

Vụ việc đang được điều tra tiếp.

Súng tự phóng đạn trong hỏa hoạn khiến lính cứu hỏa nguy kịch

Theo sở cứu hỏa địa phương, một lính cứu hỏa ở Wisconsin, Mỹ đang trong tình trạng nguy kịch sau khi dính đạn từ một khẩu súng bên trong tòa nhà đang cháy.

Người đi đường căng chăn hứng 4 đứa trẻ rơi từ căn hộ cháy

Cả 4 đứa bé đều sống sót và không bị thương. Chúng được những người ở dưới đường căng chăn đỡ xuống. Người mẹ sau đó cũng được đưa tới bệnh viện.

Minh An

Bạn có thể quan tâm