Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người đàn ông Nhật bị bắt vì ăn trộm 50.000 USD đồ ngọt

Một tên trộm vừa bị bắt giữ sau khi đột nhập vào các văn phòng ở Nhật, lục lọi tủ lạnh và trộm đồ ăn ngọt.

Cảnh sát Nhật Bản hôm 21/3 cho biết Yasuhiro Wakashima, 51 tuổi, bị cáo buộc tiêu thụ khoảng 250 món tráng miệng trong hơn 40 lần ăn trộm từ năm 2013, bao gồm kem, chocolate và bánh pudding. Đây đều là những món ăn ưa thích của ông này.

an trom do ngot o Nhat anh 1
Yasuhiro Wakashima bị buộc tội vì ăn trộm đồ ngọt từ năm 2013. Ảnh: AFP.

Theo kênh NHK của Nhật, nghi phạm là người đàn ông thất nghiệp sống ở tỉnh Ishikawa. Nhà điều tra gọi Wakashima là “Đường” sau khi nhận thấy lượng cholesterol của ông này tương đối cao.

Wakashima bị bắt sau khi cảnh quay ăn cắp đồ ăn trong tủ lạnh ở Tokyo và nơi ông sinh sống được tiết lộ. Cảnh sát cũng sử dụng mẫu ADN để chứng minh hành vi phạm tội của ông. Nghi phạm được cho là đã để lại các mẩu vụn và thức ăn thừa ở nơi ăn trộm.

Ngoài việc ăn cắp đồ ăn, ông này còn bị nghi là đã trộm một đôi sandal. Theo báo chí địa phương, Wakashima đã thú nhận việc ăn các món đồ ngọt nói trên. Lượng đồ ăn mà ông này trộm có giá 50.000 USD

Cảnh sát Trung Quốc bắt nhóm trộm trứng khủng long

Nhóm nghi phạm đã đánh cắp khoảng 80 quả trứng khủng long hoá thạch từ một nhà sưu tập và chia nhau số trứng này sau khi thực hiện trót lọt vụ trộm.

Ba con sư tử bị chặt đầu làm 'thuốc phù thủy' ở Nam Phi

Ba con sư tử đực ở Nam Phi vừa bị những kẻ săn trộm chặt đầu và các bộ phận trên cơ thể để làm “thuốc phù thủy”.

Mai Anh

Bạn có thể quan tâm