Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người đàn ông Mỹ nhảy khỏi máy bay đang di chuyển

Một người đàn ông phải nhập viện sau khi tự ý mở cửa và nhảy khỏi máy bay đang di chuyển ra đường băng tại sân bay quốc tế Los Angeles, Mỹ.

Sau khi bị khống chế trên đường băng, hành khách này được điều trị thương tích và đưa đến bệnh viện. Vết thương không nguy hiểm tới tính mạng, AP đưa tin ngày 25/6.

Theo cơ quan quản lý sân bay, sự việc xảy ra khoảng sau 19h ngày 25/6 (giờ địa phương). Khi đó, máy bay số hiệu 5365 của hãng hàng không SkyWest (Mỹ) đang lùi khỏi cổng lên máy bay để ra đường băng.

Đúng lúc này, một người đàn ông cố xông vào khoang lái nhưng không thành công. Anh ta sau đó mở cửa máy bay và nhảy xuống qua máng trượt khẩn cấp.

nhay khoi may bay anh 1

Một du khách chờ xe taxi tại sân bay Los Angeles. Ảnh: AP.

Sự việc khiến chiếc máy bay phải trở về vị trí ban đầu, nhưng không làm ai khác bị thương. Hiện chưa rõ người đàn ông trên có bị bắt giữ hay không, theo ABC 7 News.

FBI đang điều tra sự việc. Đây là vụ gây rối thứ 2 xảy ra tại sân bay quốc tế Los Angeles trong tuần này.

Ngày 24/6, một tài xế tông xuyên hàng rào tại kho hàng của hãng chuyển phát FedEx và cho xe chạy ra sân bay. Chiếc xe cắt ngang đường băng khi bị xe cảnh sát rượt đuổi.

Cảnh sát cho biết tài xế đã bị bắt giữ và không ai bị thương. Hai đường băng phải tạm thời ngừng hoạt động.

Nhảy từ trực thăng mà không cần dù, cựu binh 'Cá Bay' lập kỷ lục

Tổ chức Kỷ lục Thế giới Guinness vừa công nhận cú nhảy từ độ cao 40 m của John Bream là cú nhảy cao nhất từ máy bay xuống mặt nước.

Thiệt mạng vì bị người nhảy lầu rơi trúng

Một phụ nữ qua đời ở thành phố San Diego, bang California, Mỹ sau khi bị người đàn ông lạ mặt nhảy từ tòa nhà gửi xe cao tầng rơi trúng.

Quốc Đạt

Bạn có thể quan tâm