Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người đàn ông có ngoại hình giống Messi bị cáo buộc lừa tình 23 phụ nữ

Cuộc sống của "Messi Iran" Reza Parastesh bị đảo lộn chỉ vì tin đồn thất thiệt được lan truyền trên mạng xã hội những ngày gần đây.

Cư dân mạng tung tin Reza Parastesh, người đàn ông đã lừa ngủ với 23 cô gái tại Iran nhờ ngoại hình giống hệt siêu sao Lionel Messi. Hậu quả là Reza phải chịu sự chỉ trích từ người hâm mộ cùng làn sóng tẩy chay trên chính quê hương mình.

Không lâu sau, Reza đã buộc phải lên tiếng đính chính: "Có mẩu tin sai lệch đang trở thành trào lưu trên mạng xã hội. Điều này ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự của tôi".

"Nếu thực sự làm điều đó, giờ này chắc hẳn tôi đã phải ngồi tù", người đàn ông có vẻ ngoài giống Messi nhấn mạnh.

Messi Iran lua tinh phu nu anh 1

Reza Parastesh sở hữu vẻ ngoài gần như tương đồng với siêu sao Lionel Messi. Ảnh: Instagram.

Reza cho biết cuộc sống của anh đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi mức độ lan truyền của tin đồn ác ý trên. "Tin tức này đã truyền đến cả những quốc gia Hồi giáo và trở thành cơn ác mộng với tôi. Sự chỉ trích từ cộng đồng mạng thật nặng nề".

Reza năm nay 26 tuổi. Anh sở hữu ngoại hình giống Messi đến 90%. Trang cá nhân của chàng thanh niên đang sở hữu gần 700.000 lượt người theo dõi. 

Tự xưng là "Messi Iran", Reza là gương mặt thường xuyên xuất hiện trên truyền hình. Anh nuôi râu, để kiểu tóc y hệt siêu sao đang chơi cho Barcelona và tuyển Argentina. 

Trong lần xuất hiện tại đường phố Iran vào năm 2017, Reza đã gây náo loạn do quá nhiều người tưởng anh là Lionel Messi. Hậu quả là chàng thanh niên sinh năm 1993 bị công an tạm giữ nhưng thả ra ngay sau đó.

Messi từng 'hạ nhục' Carles Puyol trên sân tập Một trong những huyền thoại của Barcelona, Carles Puyol tiết lộ từng bị Messi vượt mặt trong buổi tập của Barcelona thời HLV Pep Guardiola dẫn dắt.

Ronaldo 'béo': Messi đã có thể từ chối dự Copa America

Huyền thoại Ronaldo người Brazil cho rằng Lionel Messi đáng lẽ có thể từ chối dự Copa America 2019, và dành thời gian để đi nghỉ mát trong hè 2019.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm