Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người đàn ông chuyên bóc phốt showbiz Hàn giải nghệ

Kim Yong Ho tự nhận bản thân bị biến thành quái vật. Anh này bật khóc trong video cuối cùng.

Theo tin tức đăng bởi Chosun ngày 1/9, cựu phóng viên giải trí Kim Yong Ho tuyên bố dừng thực hiện các video “bóc phốt” giới nghệ sĩ Hàn Quốc. Trong video cuối cùng, Kim Yong Ho cho biết: "Tôi đã trở thành một con quái vật khi cố gắng vạch trần những con quái vật khác. Tôi rất xấu hổ vì sự kiêu ngạo nên không thể tiếp tục được nữa".

Theo Kim Yong Ho, rượu làm cựu phóng viên suy sụp và khiến anh nói chuyện một cách bất cẩn trong trạng thái không tỉnh táo. Kim Yong Ho xấu hổ vì đưa ra những câu nói quá hấp tấp.

Kim Yong Ho giai nghe anh 1

Kim Yong Ho bật khóc trong video cuối.

Anh tiếp tục: "Đáng lẽ tôi nên cẩn thận hơn. Tôi đã cố gắng vạch trần những con quái vật nhưng bản thân cũng trở thành một con quái vật. Công chúng chắc hẳn hài lòng khi thấy tôi vạch trần mọi người nhưng tôi đã quá say sưa với thanh gươm giết người. Vì vậy, có rất nhiều sự oán giận với tôi".

Kim Yong Ho khóc nức nở trong video chia tay người xem và cho biết sẽ dành thời gian để nhìn lại bản thân.

Kim Yong Ho từng là phóng viên giải trí. Anh là giám đốc trẻ nhất của bộ phận tin tức giải trí ở tuổi 33. Kim Yong Ho sau đó mở kênh Garo Sero Institute cùng Kang Yong Seok và Kim Se Eui. Kênh chuyên bóc mẽ cuộc sống của giới nghệ sĩ Hàn Quốc. Kim Yong Ho cũng dính nhiều vụ kiện tụng vì tung tin thất thiệt và tin đồn vô căn cứ.

Kim Yong Ho giai nghe anh 2

Kim Yong Ho đưa ra nhiều thông tin tiêu cực về Han Ye Seul.

Tháng 6, Kim Yong Ho tiết lộ Jun Ji Hyun và chồng ly thân từ tháng 12/2020. Sau đó, thông qua công ty quản lý, Jun Ji Hyun phủ nhận và tuyên bố khởi kiện Kim Yong Ho vì tung tin sai sự thực.

Sau Jun Ji Hyun, Han Ye Seul trở thành mục tiêu công kích của Kim Yong Ho. Nữ diễn viên liên tục xuất hiện trong các video gần đây của cựu phóng viên. Phóng viên họ Kim tố Han Ye Seul sử dụng ma túy tại Burning Sun, từng tát Jennie vì thành viên BlackPink là người thứ ba xen vào mối quan hệ giữa cô và nhà sản xuất Teddy. Theo Kim Yong Ho, Han Ye Seul thậm chí từng làm việc ở cơ sở giải trí người lớn. Han Ye Seul sau đó đâm đơn kiện phóng viên Kim Yong Ho vì tung tin thất thiệt.

Kim Yong Ho cũng là người chia sẻ thông tin chồng kém 9 tuổi của Choi Ji Woo ngoại tình hay việc một stylist phải nghỉ việc vì bị Irene (thành viên nhóm Red Velvet) đối xử tệ bạc. Trước khi vụ việc của Seo Ye Ji và Kim Jung Hyun được công khai trên mặt báo, Kim Yong Ho ám chỉ nữ diễn viên thích trở thành trung tâm của sự chú ý và muốn được đối xử như nữ hoàng.

Nỗi khổ của ca sĩ

Để thực hiện ước mơ ca hát, thần tượng phải đánh đổi thời gian, sức khỏe và cả cuộc sống riêng tư. Nhiều ca sĩ thậm chí bị bạn bè, gia đình lợi dụng.

Chuyện tình ái tai tiếng của những ngôi sao SM

Lucas viết thư tay xin lỗi và dừng hoạt động sau khi bị tố lăng nhăng. Trước đó, 2 nghệ sĩ cùng công ty là Chanyeol và Kangta vướng tranh cãi tương tự.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm