Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người đàn ông chết trong tư thế treo cổ tại tiệm sửa xe

Gọi điện nhưng chồng không nghe máy, người vợ chạy đến tiệm sửa xe thì phát hiện nạn nhân tử vong trong tư thế treo cổ.

Tối 6/12, lực lượng chức năng quận Thủ Đức (TP.HCM) phối hợp cùng các lực lượng liên quan đã khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ nam thanh niên tử vong trong tiệm sửa xe trên địa bàn. Nạn nhân bước đầu được xác định tên Vũ (26 tuổi).

thanh nien chet trong tu the treo co anh 1
Nơi phát hiện nam thanh niên tử vong. Ảnh: Thái Linh.

Theo thông tin ban đầu, chiều cùng ngày, vợ nạn nhân sau nhiều lần gọi điện thoại nhưng chồng không nghe máy đã tìm đến tiệm sửa xe của anh trên đường số 4 (phường Trường Thọ, quận Thủ Đức).

Đến nơi, người vợ thấy tiệm khóa cửa trong nhưng gọi mãi vẫn không thấy chồng ra mở. Nghi có chuyện không lành, người phụ nữ hô hoán nhờ hàng xóm phá khóa.

Bước vào phòng, người vợ chết lặng khi phát hiện anh Vũ đã tử vong trong tư thế treo cổ. Sự việc ngay lập tức được trình báo công an.

Lực lượng chức năng quận Thủ Đức đã có mặt phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, ghi nhận lời kể nhân chứng.

Người thân cho biết anh Vũ thuê căn nhà trên để làm tiệm sửa xe. Vợ chồng nạn nhân đã có một con, người vợ hiện mang thai đứa thứ 2. 

thanh nien chet trong tu the treo co anh 2
Vị trí gần xảy ra vụ việc. Ảnh: Google Maps.

Thi thể phụ nữ nổi trên kênh Tàu Hủ ở Sài Gòn

Đi đổ rác, người đàn ông nhìn thấy vật lạ nổi dưới kênh Tàu Hủ (TP.HCM). Tiến lại gần kiểm tra, người này tá hỏa khi phát hiện đó là thi thể phụ nữ.

 

 



Lê Trai

Bạn có thể quan tâm