Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người đàn ông chết cháy bên cạnh ôtô chở hóa chất

Ôtô tải chở hóa chất bốc cháy trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai chiều 13/8. Vụ việc khiến một người tử vong tại chỗ, cảnh sát phải đóng đường cao tốc nhiều giờ để đảm bảo an toàn.

Chiều 13/8, ôtô đầu kéo do tài xế V.M.K. (38 tuổi, trú tại Ngô Quyền, Hải Phòng) lái trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai hướng đi Hà Nội.

Tới Km151 thuộc xã An Thịnh, huyện Văn Yên, Yên Bái, xe này bốc cháy.

Đội Tuần tra kiểm soát giao thông đường bộ cao tốc số 1 (Cục CSGT) cho biết do ôtô bị cháy nghi chở hóa chất nên các lực lượng chức năng mất nhiều giờ mới có thể tiếp cận hiện trường để đảm bảo an toàn.

Chay xe Noi Bai Lao Cai anh 1

Cao tốc Nội Bài - Lào Cai bị đóng nhiều giờ sau sự cố để đảm bảo an toàn. Ảnh: C.V.


Tiếp cận hiện trường, cảnh sát xác định ôtô bị thiêu rụi. Một người tử vong dưới bãi cỏ ven đường, cạnh ôtô.

Đoạn tuyến xảy ra vụ việc là đường cao tốc không có dải phân cách cứng, chỉ có vạch kẻ liền, nên các lực lượng đã phải đóng 2 chiều đường cao tốc, không cho xe đi qua. Khoảng 15h, hiện trường vụ việc được giải phóng, các phương tiện lưu thông trở lại.

Thông tin thêm với Zing, đại diện đơn vị vận hành cao tốc Nội Bài - Lào Cai cho biết tại hiện trường không xác định phương tiện nào khác va chạm với xe tải, chiếc xe cũng không gặp sự cố về phanh và lốp. "Bước đầu nhận định ôtô này tự va chạm với hộ lan", vị này nói.

Chay xe Noi Bai Lao Cai anh 2

Hỏa hoạn xảy ra trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai đoạn qua huyện Văn Yên, Yên Bái. Ảnh: Google Maps.

Truy tìm tài xế lái ôtô bỏ chạy sau va chạm khiến xe máy bốc cháy

Sau cú va chạm, xe máy bốc cháy trên đường Nguyễn Trãi (Hà Nội) rạng sáng 4/3. Tài xế ôtô sau đó lái xe rời khỏi hiện trường.

Hồng Quang

Bạn có thể quan tâm