Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sản phụ nhiễm nCoV trở dạ trên đường về quê bằng xe máy

Trên đường từ Bình Dương về Nghệ An bằng xe máy, sản phụ trở dạ và được CSGT đưa đi cấp cứu kịp thời. Cả 3 người trong gia đình này đều dương tính với nCoV.

Trưa 12/8, tổ công tác thuộc Phòng CSGT, Công an tỉnh Quảng Ngãi, làm nhiệm vụ trên quốc lộ 1.

Tới khu vực xã Phổ Cường, thị xã Đức Phổ, cảnh sát phát hiện chiếc xe máy dựng bên lề đường. Bên cạnh là người phụ nữ mang bầu đang lăn lộn, có triệu chứng sắp sinh. Lúc này, chồng và con trai sản phụ ở bên cạnh.

Dua san phu di cap cuu tren duong ve que anh 1

Người phụ nữ được CSGT đưa đi cấp cứu. Ảnh: Công an cung cấp.

Hai chiến sĩ CSGT sau đó dùng ôtô đặc chủng chở người phụ nữ đi cấp cứu tại Bệnh viện Đặng Thuỳ Trâm (thị xã Đức Phổ). Tại bệnh viện, người phụ nữ hạ sinh an toàn.

Chồng của sản phụ là anh Trương Vũ Linh (sinh năm 1993, quê ở Nghĩa Đàn, Nghệ An) cho biết hai vợ chồng và con trai 4 tuổi đang trên đường đi từ Bình Dương về Nghệ An. Đến đoạn đường trên thì vợ chuyển dạ. Sau đó, họ được lực lượng CSGT kịp thời đưa vào viện cấp cứu.

Cục CSGT cho biết qua test nhanh, cả 3 người đều cho kết quả dương tính với SARS-CoV-2. Phòng CSGT, Công an tỉnh Quảng Ngãi đã đưa các chiến sĩ liên quan đi cách ly tập trung theo quy định và khử khuẩn ôtô.

Giữa đại dịch, tinh thần đoàn kết dân tộc càng tỏa sáng

Hưởng ứng lời kêu gọi của Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng, các lực lượng tuyến đầu đều bày tỏ quyết tâm và giữ vững tinh thần đoàn kết dân tộc để chiến thắng đại dịch.

Hồng Quang

Bạn có thể quan tâm