Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người đàn ông bị xe chở rác cán tử vong ở TP.HCM

Đang lưu thông trên đường Phạm Văn Chiêu, quận Gò Vấp (TP.HCM), người đàn ông va chạm với xe chở rác, tử vong tại chỗ.

Khoảng 16h ngày 5/6, người đàn ông ngoài 30 tuổi lái xe máy mang biển số TP.HCM chở theo vali chạy trên đường Phạm Văn Chiêu, hướng Quang Trung đi Lê Văn Thọ, quận Gò Vấp.

tai nan giao thong anh 1

Hiện trường vụ tai nạn khiến người đàn ông tử vong. Ảnh: M.H.

Khi đến trước số 278 Phạm Văn Chiêu, phường 9 (quận Gò Vấp), ông này va chạm với xe chở rác chạy cùng chiều. Cú va chạm khiến người này bị xe chở rác cán tử vong tại chỗ.

“Xe chở rác đang được một xe cứu hộ kéo chạy trên đường, khi đến địa điểm trên thì va chạm với người đàn ông”, một nhân chứng nói.

Cơ quan chức năng quận Gò Vấp đã đến xử lý hiện trường và trích xuất camera, điều tra nguyên nhân tai nạn. Ảnh hưởng vụ tai nạn khiến giao thông qua khu vực ùn tắc vào giờ tan tầm.

tai nan giao thong anh 2

Vụ tai nạn xảy ra trên đường Phạm Văn Chiêu, quận Gò Vấp. Ảnh: Google Maps.

Sách hay về đô thị

Bốn thành phố biến mất - nhà báo nổi tiếng về mảng khoa học Annalee Newitz đưa độc giả bước vào một cuộc phiêu lưu đầy thú vị và rất cuốn hút khi tìm hiểu lịch sử của cuộc sống đô thị. Tác giả khám phá sự ra đời, phát triển, rồi sụp đổ của bốn thành phố cổ đại, trong đó, mỗi thành phố là trung tâm của một nền văn minh phát triển rực rỡ.

Tìm thấy thi thể cháu bé đuối nước trên sông Hồng

Lúc 8h45 ngày 5/6, thi thể của cháu bé được lực lượng cứu hộ tìm thấy ở gần nơi xảy ra tai nạn, giáp ranh giữa xã Kim Sơn và Bảo Hà, sau đó bàn giao cho gia đình để lo hậu sự.

An Huy

Bạn có thể quan tâm