Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người đàn ông bị tai nạn chết bên lề đường

Người lái xe máy gây va chạm bỏ chạy, nạn nhân còn tỉnh táo được đưa vào vỉa hè nghỉ ngơi. Tuy nhiên, sáng 16/11, người dân phát hiện người này đã tử vong.

Chiều 15/11, người đàn ông khoảng 50 tuổi (chưa rõ danh tính) điều khiển xe máy BKS 51S3, lưu thông trên quốc lộ 1, hướng từ huyện Bình Chánh về quận 12 (TP HCM).

Khi đến số 493 quốc lộ 1 (phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân)​ thì xe xảy ra va chạm với ​phương tiện chạy cùng chiều, người đàn ông té xuống đường. ​Chủ xe máy gây va chạm tăng ga bỏ chạy.

Hiện trường vụ tai nạn.
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: K.T.

Nạn nhân lúc này còn tỉnh táo, được người dân đưa vào lề đường ngồi nghỉ. Một lúc sau, xuất hiện một người đàn ông khác giới thiệu là người nhà nạn nhân. Đến chiều tối, người này nói sẽ gọi taxi đưa nạn nhân về nhà rồi đi khỏi hiện trường.

Tuy nhiên đến ​sáng 16/11, người dân thấy người đàn ông bị tai nạn vẫn nằm trên lề đường nên đến kiểm tra, phát hiện nạn nhân đã tử vong.

Nhận tin báo, CSGT cùng các đơn vị nghiệp vụ của Công an quận Bình Tân đến khám nghiệm hiện trường và tử thi để điều tra. Đồng thời, công an lấy lời khai của các nhân chứng, truy tìm xe máy gây tai nạn.

Truy tìm ôtô tông người đàn ông Đan Mạch tử vong

Sau va chạm với xe máy khiến một người nước ngoài tử vong, ôtô 4 chỗ bỏ chạy. Lực lượng chức năng đang xem lại hình ảnh camera hầm Thủ Thiêm để điều tra.

Khắc Thành

Bạn có thể quan tâm