Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Truy đuổi xe tải cán chết người ở Sài Gòn

Chở hàng cồng kềnh, người lái xe ba gác sợ bị thổi phạt nên xuống đi bộ thì bị ôtô tải cán chết. Sau tai nạn, tài xế tăng ga bỏ chạy khiến người dân bức xúc truy bắt

Vụ tai nạn xảy ra sáng 6/11 trên đường Quang Trung, phường 14, quận Gò Vấp, TP HCM. Nạn nhân là anh Đỗ Xuân Dưỡng (40 tuổi, quê Thanh Hóa), hành nghề chạy xe ba gác.

Theo nhân chứng, khoảng 9h20, anh Dưỡng chạy xe chở ván trên đường Quang Trung, hướng từ quốc lộ 1A về ngã sáu Gò Vấp. Đến cách giao lộ Phan Huy Ích khoảng 30 m, người này dừng lại vì sợ bị CSGT thổi phạt do chở hàng cồng kềnh.

Hiện trường người lái xe ba gác bị ôtô tải cán chết. Ảnh: T.N.

Anh đi bộ sát lề đường đến giao lộ kiểm tra có CSGT hay không thì bất ngờ bị xe tải lưu thông từ phía sau lao đến cán tử vong tại chỗ. 

Người dân phát hiện vụ việc, tri hô tài xế xe tải dừng lại để giải quyết vụ việc, nhưng người này vẫn cho xe lao đi với tốc độ cao.

Bức xúc trước hành vi của tài xế, nhiều người dùng xe máy truy đuổi. Cuộc rượt đuổi kéo dài hơn 1 km, người dân chặn được đầu ôtô, chờ công an đến đưa tài xế về làm việc.

Lực lượng chức năng quận Gò Vấp đến điều tra xử lý vụ tai nạn. Rất đông người dân hiếu tập trung theo dõi vụ việc khiến giao thông trên đường Quang Trung ùn tắc nghiêm trọng. Đến hơn 11h cùng ngày, hiện trường được di dời.

Truy bắt ôtô biển xanh gây tai nạn rồi bỏ chạy

Sau cú va chạm, nam thanh niên ngã ra đường. Tài xế ôtô biển xanh nhấn ga tháo chạy làm xe cán gãy chân nạn nhân.

Trường Nguyên

Bạn có thể quan tâm