Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người đàn ông bị máy gặt lúa đè tử vong

Trong quá trình lùi máy gặt để thu hoạch lúa cho người dân, người đàn ông ở huyện Thanh Chương (Nghệ An) không may bị máy đè và tử vong.

Khu vực xảy ra vụ việc. Ảnh: H.P.

Trưa 19/5, ông Hà Hồng Thái, Chủ tịch UBND xã Thanh Thủy (huyện Thanh Chương, Nghệ An), cho biết trên địa bàn vừa xảy ra một tai nạn khiến người đàn ông tử vong thương tâm.

Theo đó vào khoảng 6h cùng ngày, ông N.D.K. (SN 1969, trú tại thôn Chi Thịnh, xã Thanh Chi, huyện Thanh Chương) lái máy gặt ra cánh đồng thôn Thủy Hoà (xã Thanh Thủy) để gặt lúa.

Trong quá trình lùi máy gặt thì không may máy bị lật đè lên người. Phát hiện sự việc, người dân địa phương đã nỗ lực đưa ông K. ra nhưng nạn nhân đã tử vong.

“Sau khi xảy ra sự việc, chính quyền địa phương đến động viên, thăm hỏi, phối hợp với gia đình tổ chức lo hậu sự cho ông K.”, ông Thái cho biết thêm.

Sách hay về đô thị

Bốn thành phố biến mất - nhà báo nổi tiếng về mảng khoa học Annalee Newitz đưa độc giả bước vào một cuộc phiêu lưu đầy thú vị và rất cuốn hút khi tìm hiểu lịch sử của cuộc sống đô thị. Tác giả khám phá sự ra đời, phát triển, rồi sụp đổ của bốn thành phố cổ đại, trong đó, mỗi thành phố là trung tâm của một nền văn minh phát triển rực rỡ.

Gia Định là nhớ, Sài Gòn là thương như những thước phim ký ức quay chậm đưa độc giả về lại với một Sài Gòn của những địa danh Hồ Con Rùa, chợ Bến Thành... và một Gia Định xa xưa của thời lưu dân mở cõi hơn 300 năm trước.

Hà Nội một thuở phố và người ghi dấu những nét văn hóa riêng, đặc trưng của Hà Nội và người Hà Nội qua từng thời kỳ dưới góc nhìn của một con người Hà Nội, đã gắn bó với mảnh đất thủ đô. Tác phẩm như tiếp lửa cho những con người yêu Hà Nội thêm hiểu và gắn bó với mảnh đất này.

Tai nạn giao thông, 1 người nước ngoài tử vong

Chiều 16/5, tại quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng, xảy ra vụ tai nạn giao thông khiến một người nước ngoài tử vong tại chỗ.

Cứu bé trai 13 tuổi mắc kẹt dưới gầm xe container

Vụ tai nạn xảy ra tại số 657 đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Đông Hải 1 (quận Hải An, Hải Phòng), một nạn nhân bị mắc kẹt dưới gầm xe container.

https://vietnamnet.vn/nguoi-dan-ong-bi-may-gat-lua-de-tu-vong-2144995.html

Việt Hoà/VietNamNet

Bạn có thể quan tâm