Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người đàn ông Ấn Độ nghiện ăn gạch đá suốt 20 năm

Mỗi ngày Pakkirappa Hunagundi phải ăn 3 kg gạch đá nhưng vẫn hoàn toàn khỏe mạnh.

Theo Daily Mail, người thợ xây Ấn Độ tên là Pakkiarappa Hunagundi, 30 tuổi có sở thích vô cùng kỳ dị, đó là ăn gạch đá.

Ông Hunagundi, sống tại trị trấn Gadag, thuộc bang Karnatake bắt đầu ăn những thứ này từ khi lên 10 tuổi. Ông không thể tiêu hóa đồ ăn như người thường, tất cả vật liệu xây dựng như đất, bùn, gạch đá trở thành món ăn khoái khẩu mỗi ngày. Dân làng Karnnataka ở Ấn Độ tỏ ra e dè ông trong suốt 20 năm qua.

Hundagundi ăn gạch đá trong suốt 20 năm
Hundagundi ăn gạch đá trong suốt 20 năm (Ảnh: Dailly Mail)

Hunagundi cho biết, ông không thể kìm chế cơn nghiện mỗi khi nhìn thấy gạch đá bùn đất, “Tôi rất thích ăn gạch và nó đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của tôi”.

Theo các chuyên gia, Hunagundi mắc hội chứng rối loạn ăn uống có tên “Pica”, người mắc chứng này có sở thích ăn những vật lạ mà dạ dày thường không thể hấp thu được. Vì vậy, suốt 20 năm ông ta ăn gạch đá bùn đất mà không hề xảy ra tác dụng phụ nào.

Hundagundi bị mắc hội chứng Pica
Hundagundi bị mắc hội chứng Pica (Ảnh: Dailly Mail)

Hunagundi khẳng định răng của ông rất tốt mặc dù đã gặm mòn nhiều bức tường, thậm chí cắn vỡ đá. Tình trạng sức khỏe của ông cũng khá tốt.

Gia đình Hunagundi không mấy vui vẻ với sở thích kỳ lạ này, mẹ ông đã cố gắng khuyên can ông ăn những thứ “quái gở”. “Mẹ bảo tôi không được ăn những thứ này, ngay cả khi bà ấy làm món gà rán, tôi cũng không thèm ăn. Thứ tôi cần là bùn đất, tôi không thể kiềm chế cơn nghiện này”. Ông ấy tâm sự

Ông ấy đã trở thành nhân vật nổi tiếng vì sở thích kỳ lạ
Hundagundi trở thành nhân vật nổi tiếng vì sở thích kỳ lạ (Ảnh: Dailly Mail)

Bố Hunagundi qua đời cách đây 4 năm. Hiện tại gia đình ông không có bất kỳ một khoản thu nhập nào, ông ấy muốn đi vòng quanh nước Ấn Độ để "biểu diễn" sở thích nhằm kiếm tiền nuôi gia đình.

.

Phương Thúy

.

Dailly Mail

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm