Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người dân nườm nượp đổ về khu du lịch ở Sài Gòn dịp nghỉ lễ

Ngày 1/9, hàng chục nghìn người dân TP.HCM và các tỉnh lân cận nườm nượp đổ về các công viên, khu du lịch trên địa bàn thành phố để vui chơi, tham quan dịp Quốc khánh 2/9.

Du lich o Sai Gon anh 1
Từ sáng ngày 1/9, hàng chục nghìn người đổ về các điểm, khu vui chơi giải trí trên địa bàn TP.HCM để tham quan, vui chơi ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9. Tại khu du lịch Suối Tiên (quận 9), trong buổi sáng, đoạn đường hơn 100 m trước cổng chính luôn trong tình trạng đông đúc xe cộ đưa đón người dân TP.HCM, các tỉnh Bình Dương, Đồng Nai... tới vui chơi.
Du lich o Sai Gon anh 2
Buổi sáng, nhiều người phải xếp hàng dài ở những quầy của các khu du lịch để mua vé. Bên trong các tuyến đường, du khách di chuyển từng nhóm bằng xe điện tới các điểm tham quan, trò chơi. 
Du lich o Sai Gon anh 3
Nhiều thời điểm, một số khu vực bên trong khu du lịch chật kín người. Vào các dịp nghỉ lễ, Tết hàng năm, công viên Đầm Sen, Thảo Cầm Viên và khu du lịch Suối Tiên là những lựa chọn vui chơi trong ngày của các gia đình ngại đi du lịch xa.
Du lich o Sai Gon anh 4
Các trò chơi, chương trình biểu diễn tại những công viên, khu du lịch trên địa bàn thành phố luôn là những màn trình diễn thu hút du khách. Trong ảnh, cảnh tái hiện đại chiến Sơn Tinh - Thủy Tinh trong truyền thuyết được dàn dựng công phu, hấp dẫn.
Du lich o Sai Gon anh 5
Những suất diễn có quy mô, ý nghĩa này luôn thu hút hàng nghìn người đội nắng theo dõi.
Du lich o Sai Gon anh 6
Thời tiết khá nắng nhưng nhiều gia đình lựa chọn các điểm tham quan ngoài trời, một số công trình nhân tạo đẹp mắt để chụp hình.
Du lich o Sai Gon anh 7
Cây tình yêu có tuổi đời hàng trăm năm với đặc kín dây tình yêu là điểm đến không thể bỏ qua của nhiều cặp tình nhân, gia đình trong các dịp tham quan tại đây.
Du lich o Sai Gon anh 8
Một số trò chơi hoạt động hết công suất khi có nhiều gia đình có trẻ em và người lớn cùng tham gia.
Du lich o Sai Gon anh 9
Khu vực công viên nước cũng chật kín người giải nhiệt.
Du lich o Sai Gon anh 10
Du khách trải nghiệm cảm giác khác lạ khi với các trò chơi, máng trượt bên trong bụng Tiên Rồng.
Du lich o Sai Gon anh 11
Các hồ massage cá cũng là một trong những điểm thư giản, nghỉ ngơi của nhiều người trong quá trình tham quan, vui chơi.
Du lich o Sai Gon anh 12
Những đợt diễu hành đẹp mắt diễn ra thường xuyên tại khu du lịch này là điểm nhấn, yêu thích của khách tham quan.
Du lich o Sai Gon anh 13
Hàng chục trò chơi cảm giác mạnh luôn là lựa chọn hàng đầu của giới trẻ khi vui chơi tại đây.
Du lich o Sai Gon anh 14
Ông Đặng Văn Lực (quận Thủ Đức) cùng con cháu mang theo nhiều đồ đạc, thức ăn, nước uống trải bạt bên con suối để ăn uống, nghỉ ngơi sau một buổi tham quan, vui chơi. "Dịp nghỉ lễ Quốc khánh năm nay, theo mong muốn của các cháu nên gia đình tôi chọn khu du lịch này để vui chơi cho gần nhà chứ đông người cũng ngại đi xa", nam du khách này chia sẻ.
Du lich o Sai Gon anh 15
Đến thời điểm gần trưa, ngoài hàng trăm gia đình mang theo chiếu, võng, đồ ăn tụ tập trên thảm cỏ, vỉa hè đường thì các quán bên trong khu du lịch cũng chật kín người ăn uống.

Lê Quân

Bạn có thể quan tâm